Thảm sát ở Bình Phước: Nhóm công nhân bị đuổi việc lên tiếng

Pháp luậtThứ Sáu, 10/07/2015 08:02:00 +07:00

Giết 6 người ở Bình Phước : Dư luận hoài nghi về nhóm công nhân bị đuổi việc, tuy nhiên bị công an mời lên làm việc sau vụ thảm sát.

Gần 2 ngày qua, không ít dư luận hoài nghi về nhóm công nhân bị đuổi việc, tuy nhiên, trao đổi với phóng viên, đại diện nhóm công nhân cho biết họ đã được cơ quan công an mời làm việc và khẳng định không liên can đến vụ giết người ở Bình Phước.

Cụ thể, trao đổi với phóng viên qua điện thoại, anh Thạch Thanh (quê Bạc Liêu) xác nhận, anh là một trong nhóm 7 người vừa nghỉ làm ở Công ty TNHH Chế biến gỗ Quốc Anh (huyện Chơn Thành, Bình Phước) hôm 17/6.

Những người nghỉ cùng anh gồm: Núc, Xoài (Đồng Tháp), Phú, Hiếu (xã Minh Hưng, Chơn Thành), Xuyên (quê An Giang) và Lẫy (huyện Hớn Quản, Bình Phước).

Đám tang 6 người bị thảm sát ở Bình Phước, kín người đến thăm viếng. - Ảnh: Tú Mi
Anh Thanh cho rằng sở dĩ anh và những người trên nghỉ việc là do bị tổ kỹ thuật chửi liên tục vì thực hiện sai quy trình trong lúc xẻ gỗ. “Mọi người ở đây được ông bà chủ rất quý mến. Lương bổng trả đầy đủ, chúng tôi chẳng có thù hằn gì cả” - anh Thanh bày tỏ.

Video: Nhiều dấu vết của sát nhân để lại trong ngôi biệt thự


Sau khi nghỉ việc ở xưởng gỗ Quốc Anh (huyện Chơn Thành), tất cả công nhân trên đều về huyện Hớn Quản làm nghề xẻ gỗ. Trong đó, nhóm 4 người gồm Thanh, Phú, Xuyên, Xoài làm cùng một xưởng; những người còn lại làm ở một xưởng khác.

Theo anh Thanh, trước ngày xảy ra vụ thảm sát, nhóm 4 người của anh vẫn làm việc bình thường. "Trưa và chiều hôm đó, mỗi người đi làm việc riêng. Đến tối cùng về ngủ ở nhà trọ" - anh Thanh nói.

Anh Thanh cho biết đến gần 8 giờ hôm sau mới hay tin gia đình ông Mỹ bị giết chết.  Hiện tại, tất cả nhóm công nhân đã được công an lấy lời khai để phục vụ công tác điều tra phá án.

Nguồn: Người lao động
Bình luận
vtcnews.vn