Thảm sát ở Bình Phước: Nhiều sự trùng hợp ngẫu nhiên kỳ lạ

Pháp luậtChủ Nhật, 12/07/2015 04:18:00 +07:00

Vụ thảm sát ở Bình Phước cướp đi sinh mạng của 6 người rúng động dư luận cả nước nổi lên rất nhiều sự trùng hợp ngẫu nhiên kỳ lạ.

Vụ thảm sát ở Bình Phước cướp đi sinh mạng của 6 người rúng động dư luận cả nước nổi lên rất nhiều sự trùng hợp ngẫu nhiên kỳ lạ.

Theo những thông tin thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục CSĐT tội phạm về TTXH (C45) - Bộ Công an, đưa ra thì vụ án thảm sát ở Bình Phước có khá nhiều sự trùng hợp ngẫu nhiên kỳ lạ.

Trước đó, như báo chí thông tin, cảnh sát điều tra đã thu thập được nhiều dấn vân tay trên tường rào căn nhà của nạn nhân Lê Văn Mỹ. Tuy nhiên, những dấu tích này không thuộc về nghi can Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến, mà có thể đã có từ trước khi án mạng xảy ra.

Những dấu vân tay trên bờ tường ngôi nhà nạn nhân không phải của nghi can Dương và Tiến.  
Nhiều người đặt câu hỏi về sự liên quan của 2 chiếc xe máy xuất hiện trước cổng nhà ông Mỹ vào thời điểm 4h sáng ngày 7/7 với vụ án: liệu đây có phải là những đồng phạm của nghi can? Trả lời câu hỏi này, thiếu tướng Tiến cho rằng đây chỉ là một sự trùng hợp, 2 người đi xe máy không hề có liên quan tới vụ án kinh hoàng này.

Video: Nhiều câu hỏi xoay quanh vụ thảm sát


Trước khi vụ án được làm sáng tỏ, rất nhiều câu hỏi xung quanh việc vì sao hung thủ lại có thể dễ dàng vào ngôi nhà thường được bảo vệ khá kỹ này, vì sao camera bảo vệ lại hỏng đúng hôm vụ án xảy ra, vì sao bảo vệ công ty lại được “nghỉ” đúng thời điểm..., liệu những sự vắng mặt bất ngờ này có phải do hung thủ cố tình tạo ra hay do có ai giúp sức?

Theo như kết quả điều tra của phía công an, những sự hỏng hóc, vắng mặt “đúng thời điểm” này hoàn toàn không phải do hung thủ tạo ra hay do ai đó giúp sức mà chỉ là một sự trùng hợp tình cờ và có lợi cho hung thủ khi gây ra vụ thảm sát.

Nguồn: Kiến thức
Bình luận
vtcnews.vn