Thảm sát ở Bình Phước: Mẹ Nguyễn Hải Dương lao đầu vào tường quyên sinh vì quá đau đớn

Thời sựChủ Nhật, 12/07/2015 12:30:00 +07:00

Yêu quý và coi Linh như con dâu, mẹ Nguyễn Hải Dương lao đầu vào tường để quyên sinh vì quá đau đớn khi hay tin con mình chủ mưu gây ra vụ thảm sát.

(VTC News) - Yêu quý và coi Linh như con dâu, mẹ Nguyễn Hải Dương lao đầu vào tường để quyên sinh vì quá đau đớn khi hay tin con mình chủ mưu gây ra vụ thảm sát. 

Chiều 11/7, ngôi nhà số 509, tổ 19 ấp Long Hạ của bà Trần Thị Kim Th (SN 1970, mẹ nghi phạm Nguyễn Hải Dương) đã khoá chặt cửa trước và gia đình không tiếp bất kỳ ai. Bên trong căn nhà bằng gỗ này có nhiều người thân của bà Th. đang túc trực chăm sóc cho bà.

Từ lúc biết tin con trai mình là kẻ chủ mưu gây ra vụ thảm sát chấn động, bà Th, liên tục ngất xỉu. Phải rất đông bà con láng giềng đến an ủi, động viện, giúp bà vượt qua cú sốc lớn này.

Mẹ Nguyễn Hải Dương đau đớn khi nghe tin con mình chủ mưu vụ thảm sát- Nguồn ảnh: Dân trí

Theo Kiến thức, người mẹ quê lam lũ đau đớn “tuyên án” với chính con trai ruột của mình: “Tội ác của nó giờ có bắn bao nhiêu viên đạn hoặc có về đây để cả xóm làng xẻo thịt tôi cũng chịu được. Chỉ nghĩ đến 6 mạng người với 6 chiếc quan tài, tôi cũng căm phẫn biết bao nhiêu chứ nói gì đến gia đình các nạn nhân”.

Một người cô của Dương kể lại, khoảng 8h sáng 11/7, khi được mọi người cho hay kẻ giết cả gia đình cháu Linh chính là con trai lớn của mình, bà Th nhiều lần lao đầu vào tường, nền nhà… để quyên sinh vì quá đau đớn.

Như một người mất hồn, bà Th nói trong hoảng loạn: “Trời ơi, con dâu của tôi (nạn nhân Linh, con gái ông Mỹ, người yêu của Dương - PV) và vợ chồng ông Mỹ đối xử tốt với nó và cả gia đình tôi biết bao nhiêu, sao nó lại gây ra chuyện tày trời như thế này…”.

Video: Khám xét nhà nghi can vụ thảm sát


Trao đổi trên báo Dân trí, bà Th nức nở nói: “Bao nhiêu năm sống ở quê nhà rồi đi làm, thằng Dương chưa hề xích mích với ai một lần nào. Nhưng tôi không ngờ con trai mình lại là người ra tay sát hại những người thương yêu nó nhất. Tôi chẳng còn mặt mũi nào lên tạ lỗi với gia đình người ta”.

Bà Th cho biết, từ cấp 1 đến cấp 2, Dương luôn là học sinh giỏi. Sang năm cấp 3 vì bị té gãy tay nên việc học thua kém bạn bè nhưng Dương đã tốt nghiệp lớp 12. Khoảng năm 2009, Dương lên Sài Gòn học Cao Đẳng ngành điện tử rồi quen biết Linh (con gái ông Mỹ). Theo bà T., Dương đã dẫn Linh về nhà chơi nhiều lần và Linh đã gọi bà là mẹ. Bà T. rất hài lòng với Linh và xem Linh là con dâu của mình.

Video: Bố nghi can vụ thảm sát không tin con mình gây án


Bà Th nức nở chia sẻ: “Năm rồi hai nhà định tổ chức đám cưới cho hai đứa nó nhưng vì chuyện nhà cửa chưa lo xong nên định hết năm nay, sau khi mua đất cất nhà trên Sài Gòn sẽ tổ chức đám cưới cho tụi nó. Nào ngờ… nó dám làm chuyện động trời như thế này!”.

Bà Th. đau đớn chia sẻ sẽ lên thắp cho Linh và những người thân nén nhang tạ tội. Không phải để xin tha thứ cho tội ác của con mình mà là để nhận tội lỗi của người làm cha làm mẹ mà để con gây ra tội ác quá khủng khiếp.

Thuỵ Miên (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn