Thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước: Không loại trừ việc thù hằn trong kinh doanh

Pháp luậtThứ Ba, 07/07/2015 04:32:00 +07:00

Lực lượng chức năng nhận định, thủ phạm ngoài mục đích cướp tài sản thì có khả năng thù hằn, mâu thuẫn với nạn nhân về cạnh tranh trong kinh doanh.

(VTC News) – Lực lượng chức năng nhận định, thủ phạm ngoài mục đích cướp tài sản thì có khả năng thù hằn, mâu thuẫn với nạn nhân về cạnh tranh trong kinh doanh.

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng khiến 6 người trong một gia đình bị giết, đầu giờ chiều 7/7, các lực lượng chức năng đã bắt đầu di chuyển thi thể nạn nhân ra khỏi hiện trường sau khi thu thập các chứng cứ cần thiết cho việc điều tra.

Chiếc ô tô đầu tiên chở xác nạn nhân bị cắt cổ ở bên ngoài đi trước, đến lần lượt các xe khác di chuyển về hướng Quốc lộ 13, Bình Dương.

 Đông đảo người dân đứng xem vụ việc

Trước đó, 6 người có mặt trong nhà bị trói lại vào 3 cái cột ở 3 phòng riêng biệt, rồi hung thủ ra tay cắt cổ từng người (5 người trong nhà và 1 người bên ngoài). Duy nhất một bé gái mới 18 tháng tuổi may mắn thoát chết là con út của vợ chồng nạn nhân ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi) và bà Nguyễn Lê Thị Ánh Ngọc (42 tuổi, vợ ông Mỹ). 

Theo các điều tra viên cao cấp (Bộ Công an), thủ phạm ngoài mục đích cướp tài sản thì có khả năng thù hằn, mâu thuẫn với nạn nhân về vấn đề cạnh tranh trong làm ăn kinh doanh nên mới ra tay tàn độc, man rợ. 

Công an tỉnh Bình Phước nhận định, có thể đối tượng chủ mưu thuê nhóm giang hồ từ nơi khác về sát hại, người địa phương thì không thể gây ra vụ thảm sát kinh hoàng như thế. 

6 nạn nhân bị sát hại gồm vợ chồng ông Mỹ - bà Ngọc, hai con của vợ chồng ông Mỹ là Lê Thị Ánh Linh (20 tuổi, đang học đại học), Lê Quốc Anh (15 tuổi, đang học THPT) và Dư Minh Vỹ (14 tuổi) và Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi) là cháu gọi bà Ngọc bằng dì ruột.

Hiện trường xảy ra vụ án là khuôn viên biệt thự rộng hàng ngàn mét vuông, bao gồm nhà ở của các nạn nhân và xưởng sản xuất, làm việc của hàng trăm công nhân. Xung quanh có nhiều cây xanh, hòn non bộ, tường rào kiên cố, cao khoảng 3 mét. 

Video thảm án kinh hoàng trong căn biệt thự

Phan Cường

Bình luận
vtcnews.vn