Thảm sát 6 người ở Bình Phước: Cha của nghi can bàng hoàng vì nghĩ con mình hiền

Thời sựThứ Bảy, 11/07/2015 12:22:00 +07:00

Tham sat 6 nguoi o Binh Phuoc - Người cha của nghi can Vũ Duy Tiến bàng hoàng khi nghe tin con mình bị bắt, ông vẫn cho rằng con ông rất hiền.

Người cha của nghi can Vũ Duy Tiến bàng hoàng khi nghe tin con mình bị bắt, ông vẫn cho rằng con ông rất hiền, không nghĩ Tiến dám làm chuyện động trời thế.

Tối 10/7, cơ quan công an đã bắt giữ nghi can là Vũ Văn Tiến (24 tuổi), được cho là có liên quan đến vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước.

Hiện trường Tiến bị bắt là căn phòng trọ số 5 nằm trong khu gồm 10phòng trọ của dân lao động nằm sát chân cầu Nhum, xã Nhị Bình, huyện HócMôn.

Tại thời điểm bắt giữ Tiến, lực lượng chức năng đã thu giữ 3 va ly.nhiều người dân ở khu vực khu trọ của Tiến cho biết, họ biết Tiến rấtlâu nhưng Tiến ít khi về phòng trọ. Phòng trọ chỉ có mẹ của Tiến sinhsống.

Phòng trọ nơi bắt nghi phạm Vũ Văn Tiến. Ảnh Văn Minh 
Tại căn phòng trọ của Tiến, người cha Vũ Duy Hiền cho biết, ông đi làmbảo vệ ở Bình Dương, mỗi ngày làm 12h nên không quan tâm đến Tiến lắm.Tiến là đứa con út. Ông có 5 người con. Đi làm lâu lâu mới về. Chỉ cóngày 7/7 ông không có về nhà nên không biết rõ Tiến có đi đâu không.

Ông bàng hoàng khi biết con mình bị bắt.Ông vẫn cho rằng con ông rất hiền, không nghĩ Tiến dám làm chuyện độngtrời thế. Tuy nhiên, ông vẫn lo lắng là sợ con bị rủ rê nên có thể làmbậy. Nghe tin con bị bắt, ông bần thần gọi điện cho vợ và người thân thông báo.

Video: Khám xét nhà nghi can vụ thảm sát

 Công an khám xét nơi nghi can trốn ở huyện Hóc Môn tối 10/7
Theo thông tin ban đầu, một bị can khác là Nguyễn Hải Dươngkhai nhận: Cách đây hơn 4 năm, Dương và Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, congái của vợ chồng ông Mỹ) yêu nhau trong một thời gian dài. Dương cũng đãtừng ăn ở trong nhà ông Mỹ. Tuy nhiên, Dương bị gia đình ông Lê Văn Mỹngăn cấm không cho yêu Linh.

Dương và Linh sau đó chia tay. Thời gian gần đây, Dương phát hiện Linh có người yêu mới nên nảy sinh mối hận tình và muốn tìm cách trả thù.
Dương đã bàn với Vũ Văn Tiến và nhờ Tiến giúp sức và hứa trả thưởng sau khi hoàn tất công việc bằng cách cướp tài sản nhà ông Mỹ.

Nghi phạm Vũ Văn Tiến bị bắt giữ. Ảnh: VNE 
Dương thừa nhận mình là kẻ chủ mưu trực tiếp giết hại cả gia đình ông Mỹ còn Tiến là người giúp sức.


(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn