Thảm sát 6 người ở Bình Phước: Bắt được 2 nghi phạm

Pháp luậtThứ Sáu, 10/07/2015 08:47:00 +07:00

Cơ quan công an đã bắt được 2 nghi phạm liên quan đến vụ 'thảm sát 6 người ở Bình Phước'.

Tối 10/7, nguồn tin của Thanh Niên Online cho biết, cơ quan công an đã bắt được 2 nghi phạm liên quan đến vụ “thảm sát 6 người ở Bình Phước”.

Trước đó, rạng sáng 7/7, tại Công ty sản xuất chế biến gỗ Quốc Anh (Quốc lộ 13, ấp 2, xã Minh Hưng, H.Chơn Thành, Bình Phước), bà Đoàn Thị Cẩm Loan (42 tuổi), người làm công cho gia đình ông Lê Văn Mỹ, khi đến làm việc như thường lệ thì phát hiện cửa phía sau khóa.

Video: Khám xét nhà nghi phạm vụ thảm sát


Công ty sản xuất chế biến gỗ Quốc Anh, nơi xảy ra vụ án mạng thảm khốc - Ảnh: Hữu Thành 

Bà Loan đi lên phía trước đẩy cửa vào nhà thì phát hiện ông Mỹ (48 tuổi, tên thường gọi là Quốc), bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga? (42 tuổi, vợ ông Mỹ) và Lê Quốc Anh (15 tuổi, con trai của vợ chồng ông Mỹ) nằm chết trên nền nhà. Bà Loan tiếp tục lên lầu thì phát hiện Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái của vợ chồng ông Mỹ), Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi, cháy ông Mỹ) chết trong phòng ngủ.

Video: Nhìn lại vụ thảm sát ở Bình Phước


Bà Loan liền tri hô hàng xóm và báo với công an. Khi công an đến hiện trường phát hiện thêm cháu Dư Minh Vỹ (14 tuổi, cháu ông Mỹ) nằm chết ở cổng nhà.

Vụ thảm sát thu hút sự quan tâm của dư luận. Bộ Công an và Công an tỉnh Bình Phước đã tung nhiều điều tra viên có kinh nghiệm vào cuộc. Công an Bình Phước cũng đã công số điện thoại đường dây nóng cũng như phát tờ rơi kêu gọi người dân cung cấp thông tin liên quan đến vụ án cho cơ quan điều tra.

Nguồn: Thanh niên
Bình luận
vtcnews.vn