Thảm sát 4 người ở Yên Bái: Cận cảnh ngôi lán phát hiện 2 nạn nhân

Pháp luậtThứ Năm, 13/08/2015 05:44:00 +07:00

Những hình ảnh mới nhất phóng viên ghi nhận từ hiện trường vụ thảm sát kinh hoàng 4 người trong một gia đình ở Yên Bái.

Những hình ảnh mới nhất phóng viên ghi nhận từ hiện trường vụ thảm sát kinh hoàng 4 người trong một gia đình ở Yên Bái.

Chiều 13/8, có mặt tại khu vực lán trại do người dân dựng lên làm rẫy thuộc thôn 16 (thôn Cẩu Cài), xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, phóng viên Báo Người Lao Động ghi nhận những hình ảnh về nơi phát hiện thi thể 4 người trong một gia đình bị sát hại dã man.
Ngôi lán nơi phát hiện thi thể hai nạn nhân nhỏ tuổi: Cháu Trần Văn Truyền (SN 2013) và cháu Phàn Thị Hà (15 tuổi) 

Lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra phá án. Chó nghiệp vụ cũng được điều đến hiện trường truy tìm các dấu vết phục vụ công tác điều tra vụ thảm sát kinh hoàng.

Được biết, cùng ngày, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái Phạm Duy Cường và Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Thị Thanh Trà đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân, trao số tiền hỗ trợ của tỉnh trị giá gần 50 triệu đồng cho gia đình các nạn nhân

Như đã thông tin, chiều tối 12/8, người dân địa phương bàng hoàng phát hiện vợ chồng chị Phàn Thị Hoa (SN 1995) và anh Trần Văn Long (SN 1983) nằm chết, trên người có nhiều vết dao chém.
Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái Phạm Duy Cường và Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Thị Thanh Trà thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân vụ án mạng 

Khi người dân tìm xung quanh lán thì kinh hoàng tiếp tục phát hiện thêm 2 người trong gia đình cùng bị chém chết là cháu Trần Văn Truyền (SN 2013, con của anh Long và chị Hoa) và cháu Phàn Thị Hà (15 tuổi, là em ruột của chị Hoa).

Vợ chồng anh Long và chị Hoa bị chém chết trên nương, còn cháu Hà và cháu Truyền bị chém chết tại lán nương của gia đình anh Long; khoảng cách giữa nương và lán nương cách nhau 500 m.

Cơ quan điều tra bước đầu xác định nghi can là Đặng Văn Hùng (SN 1989, trú tại thôn 16, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên), hiện đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Nguyên nhân vụ thảm sát ban đầu được xác định là do tranh chấp một mảnh nương.

Video: Tái hiện hiện trường vụ thảm sát ở Bình Phước

Nguồn: Người lao động
Bình luận
vtcnews.vn