Thảm sát 3 người trong gia đình ở Bình Dương: Công an thông tin chính thức

Pháp luậtThứ Tư, 24/04/2019 17:29:00 +07:00

Công an tỉnh Bình Dương đang tổ chức khám nghiệm tử thi 3 nạn nhân trong vụ thảm sát để điều tra, làm rõ vụ việc.

Chiều 24/4, Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng Cục Cảnh sát hình sự và Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến 3 người trong gia đình thiệt mạng ở TX. Tân Uyên.

3 nạn nhân được xác định là bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi), Nguyễn Thị Bảo Ngân (8 tuổi) và Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi, đều ngụ KP.Tân Ba, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên).

sat hai

 Cảnh sát đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.

Theo Công an tỉnh Bình Dương, tối 23/4, chị Trần Minh P. (SN 1987, con gái bà Cúc) đi làm ca đêm nên đưa bé Ngân (con gái chị P.) đến nhà bà Cúc ở KP Tân Ba, phường Thái Hòa gửi.

Khoảng 7h ngày 24/4, chị P. đến nhà bà Cúc đón con thì thấy cửa nhà bị khóa ngoài. Gọi cửa không thấy người trả lời. Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành, chị P. chạy qua nhờ hàng xóm phá cửa sau để vào nhà.

Mở cửa, mọi người bàng hoàng phát hiện bà Cúc, Nhi (em ruột P.) và cháu Ngân chết trên vũng máu. Tại hiện trường, cháu Ngân được phát hiện nằm sấp ngay giữa nhà dưới, bà Cúc nằm ở lối đi giữa nhà trên và nhà dưới, còn Nhi thì nằm chết trong phòng.

tham-an-o-binh-duong6_sckb

 Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an Bình Dương và Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cũng có mặt để chỉ đạo công tác phá án. 

Theo người dân nơi đây, bà Cúc có 3 người con gái. 2 con gái đầu đã lấy chồng và đã ra ở riêng. Bà Cúc và người con gái út tên Nhi ở cùng nhau tại căn nhà xảy ra án mạng.

Bà Cúc ở đây đã lâu. Hàng ngày, bà bán nước ở nhà, sống rất chan hòa với hàng xóm và những người xung quanh.

Người dân sống gần hiện trường còn cho hay, khoảng 3h cùng ngày, họ nghe tiếng chó sủa bất thường và kéo dài nhưng nghĩ là nhóm công nhân đi làm về nên không ai chạy ra kiểm tra.

Nhận tin báo, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an Bình Dương và Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cũng có mặt để chỉ đạo công tác phá án. Công an tỉnh Bình Dương cũng đã trưng cầu các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an điều tra, làm rõ vụ án.

Chiều 24/4, Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Bình Dương cũng đã có mặt tại hiện trường thăm hỏi động, viên thân nhân gia đình nạn nhân và các lực lượng tham gia điều tra phá án, truy bắt hung thủ.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương thông báo, ai biết thông tin liên quan đến vụ án, xin liên hệ đến phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương (số 615 Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, điện thoại 0989 951795 gặp điều tra viên Lê Xuân Sang) hoặc đến cơ quan Công an nơi gần nhất để hỗ trợ điều tra làm rõ vụ án.

NHÃ UYÊN
Bình luận
vtcnews.vn