Thăm hỏi gia đình có người thân bị nạn Nam Cực

Thời sựThứ Sáu, 17/12/2010 03:33:00 +07:00

Phía đối tác HQ đã gửi điện chia buồn và tiền bảo hiểm cho 2 gia đình của nạn nhân Nguyễn Văn Sơn, Nguyễn Văn Thành ở xóm Xuân Hải, xã Kỳ Ninh 450 triệu đồng.

Theo Giám đốc Sở lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Văn Sơn, sau khi biết tin về 4 người ở hai xã Kỳ Ninh, Kỳ Khanh, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh), là thuyền viên trên tàu cá In Sung-1 (Hàn Quốc) bị chết và mất tích tại Nam Cực, đại diện Huyện ủy, Ủy ban Nhân dân huyện và lãnh đạo hai xã đã đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.

Phía đối tác Hàn Quốc đã gửi điện chia buồn và tiền bảo hiểm cho hai gia đình của nạn nhân Nguyễn Văn Sơn, Nguyễn Văn Thành ở xóm Xuân Hải, xã Kỳ Ninh 450 triệu đồng.

Gia đình các nạn nhân yêu cầu chủ tàu và các cơ quan tổ chức cho người đi xuất khẩu lao động làm việc trên tàu cá In Sung-1 có trách nhiệm giúp đỡ, giải quyết chính sách bồi thường cho người bị nạn.

Nạn nhân Nguyễn Văn Sơn có con trai 10 tuổi, gia đình hết sức khó khăn. Nguyễn Văn Thành 21 tuổi, trước khi đi sang Hàn Quốc làm việc gia đình Thành đã phải vay ngân hàng và bà con 180 triệu đồng để đóng nộp cho cơ quan làm thủ tục đi xuất khẩu lao động.

Theo TTXVN/VietNam+
Bình luận
vtcnews.vn