'Thảm họa thẩm mỹ' Trương Mông lấy lại nhan sắc

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 05/10/2019 06:25:00 +07:00

Trong loạt ảnh mới, nhan sắc của "thần tiên tỷ tỷ" Trương Mông trở nên hài hòa hơn sau thời gian mặt bị biến dạng do di chứng của những cuộc trùng tu nhan sắc.

truongmong (3) 5

Ngày 4/10, Trương Mông chia sẻ loạt ảnh mới trên trang cá nhân. Người hâm mộ vui mừng khi nhan sắc của nữ diễn viên trở nên xinh đẹp hơn. Khán giả cũng bày tỏ hy vọng "thần tiên tỷ tỷ" sẽ không động chạm dao kéo để tránh gặp phải các di chứng đáng tiếc.

truongmong (5) 3

"Cuộc sống làm chúng ta nhận vết thương đầy mình. Nhưng sau này những nơi bị tổn thương sẽ khiến chúng ta mạnh mẽ hơn", Trương Mông viết về cuộc sống. Ở tuổi 31, nữ diễn viên từng bị chỉ trích không tiếc lời, nhận nhiều sự chê bai, cũng như tiếc nuối của công chúng.

truongmong (6) 3

Trương Mông từng thừa nhận trải qua các cuộc phẫu thuật để níu kéo thanh xuân. Cô cho biết đã phẫu thuật thẩm mỹ sau khi phát hiện gương mặt có dấu hiệu già sớm. "Tôi bắt đầu thấy nếp nhăn trên mặt. Năm tháng thanh xuân đang dần qua và tôi cần níu giữ bằng cách nào đó", cô giải thích.

truongmong (2) 7

Các ca trùng tu liên tiếp khiến gương mặt của Trương Mông biến dạng. Khán giả không nhận ra người đẹp Hải Lan Châu trong "Mỹ nhân vô lệ" năm nào. Gương mặt của cô sưng húp, phần má bị cứng và cằm lệch, phải mất rất lâu nữ diễn viên mới lấy lại được nhan sắc thuở xưa. Hiện tại, Trương Mông giảm cân và trông trẻ hơn trước.

truongmong (8)

Trương Mông sinh năm 1988, năm 2001 cô đóng vai Dương Chân Chân trong sáng, xinh đẹp động lòng người của phim "Ba thiên kim nhà họ Hạ" nhờ đó nhanh chóng nổi tiếng. Trương Mông tham gia loạt tác phẩm nổi bật như "Ỷ thiên đồ long ký" (2009 vai Ân Ly), "Mỹ nhân tâm kế", "Tân Tây du ký" (2009 vai Vạn Thánh công chúa), "Thiên nhai minh nguyệt đao", "Đẳng cấp quý cô", "Mỹ nhân vô lệ", "Thiên long bát bộ" (2014), "Lộc đỉnh ký" (2014), "Cổ kiếm kỳ đàm"... Có thể nói sự nghiệp của Trương Mông khá suôn sẻ và đầy hứa hẹn.

truongmong (1) 7

Giữa lúc trên đà phát triển, cô cũng dính phải scandal cướp chồng của đàn chị. Năm 2015, nữ diễn viên Lưu Vũ Hân tố Trương Mông giật chồng mình. Cả hai có quan hệ tình ái và khoe ảnh hạnh phúc bên nhau dù người đàn ông đó chưa chính thức ly hôn. Sau đó, Trương Mông nhận những chỉ trích gay gắt từ công chúng và phải xin lỗi Lưu Vũ Hân.

truongmong (7)

"Mỗi ngày thức dậy, tôi lại trầm mặc trong rượu, luôn suy nghĩ chuyện quá khứ, không còn tự tin vào cuộc sống. Tôi mất phương hướng khi không biết nên tin vào ai", Trương Mông nói về quãng thời gian 3 năm ở ẩn. Có lẽ đó cũng là một phần lý do khiến Trương Mông quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Đến tận năm 2018 cô mới quay lại làng giải trí với gương mặt đã biến dạng.

truongmong (4) 5

Trả lời phỏng vấn Sina, cô khẳng định "bị người đàn ông đó lừa gạt". Trương Mông kể khi hai người quen biết, người đàn ông phụ bạc giấu nhẹm chuyện đã có vợ. Tuy nhiên, scandal xen vào gia đình người khác và việc lạm dụng thẩm mỹ cũng ảnh hưởng tới danh tiếng, sự nghiệp của Trương Mông. Hiện tại, cô vẫn tham gia các vai phụ nhưng mất cơ hội tốt để bật lên với các vai chính.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn