Thảm bại trước Chelsea, Man Utd thiệt đơn thiệt kép

Thể thaoThứ Hai, 24/10/2016 14:35:00 +07:00

Mourinho nhận tin buồn khi Man Utd nhiều khả năng mất hậu vệ chủ lực Eric Bailly do chấn thương khá nặng.

Man Utd tiếp tục khiến cho người hâm mộ thất vọng với một trận đấu nhạt nhòa và để thua tới 0-4 trước Chelsea. HLV Jose Mourinho, trong buổi họp báo sau trận đấu đã không giấu được sự buồn bã. Ông nhắc nhiều tới những sai lầm của hàng thủ. 

Người đáng trách nhất bên phía Man Utd chính là Chris Smalling. Đội trưởng Man Utd mắc lỗi ở 3/4 bàn thua. 

Eric-Bailly-1

 Eric Bailly chấn thương nặng

Trong bối cảnh hàng thủ đang gặp nhiều khó khăn, Man Utd còn phải chịu thêm một tin không vui, đó là chấn thương của Eric Bailly. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã gặp phải một chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng. 

Chính HLV Jose Mourinho đã xác nhận thông tin này: "Cậu ấy (Eric Bailly) chấn thương và tôi sợ rằng đó là một chấn thương dây chằng đầu gối rất nặng". 

Thông tin này chắn chắn sẽ mang lại rất nhiều nỗi lo ngại cho các CĐV Quỷ đỏ - những người đang rất sốc sau trận thua tệ hại của đội nhà. 

Eric Bailly từng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu 4 lần trong giai đoạn vừa qua tại Man Utd. Anh đang thể hiện phong độ ấn tượng và mặc dù Man Utd thua trước Chelsea, Bailly vẫn cho thấy sự an toàn cần thiết. 

Eric-Bailly-2

 Mourinho sẽ gặp nhiều khó khăn khi mất Bailly trong tháng 11

Ngoài ra, tiền vệ Marouane Fellaini cũng gặp phải một chấn thương nhẹ sau pha vào bóng ác ý của David Luiz. Theo nhiều chuyên gia, David Luiz đáng bị truất quyền thi đấu sau pha bóng này. 

Marouane Fellaini sau khi bị phạm lỗi cũng chỉ cố gắng thi đấu hết hiệp 1 trước khi rời sân và được thay thế bằng Juan Mata trong hiệp 2. 

Khánh Huy(Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn