Thảm án ở Hải Dương: Bé trai 8 tuổi bị mẹ đẻ ép uống thuốc độc đã chết

Pháp luậtThứ Ba, 26/04/2016 09:47:00 +07:00

Cháu Nguyễn Mạnh Huy (8 tuổi), bị mẹ đẻ ép uống thuốc diệt cỏ, sau thời gian cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương đã không qua khỏi, được người thân đưa về vừa

(VTC News)- Cháu Nguyễn Mạnh Huy (8 tuổi), bị mẹ đẻ ép uống thuốc diệt cỏ, sau thời gian cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương đã không qua khỏi, được người thân đưa về vừa qua đời.

Tối 26/4, nguồn tin của PV VTC News cho biết, khoảng gần 18h cùng ngày, cháu Nguyễn Mạnh Huy (8 tuổi) là người con trai lớn bị chính mẹ ruột là Trần Thị Huế (SN 1982) ép uống thuốc diệt cỏ đã qua đời.

Trước  đó, vào 14h chiều 25/4, gia đình đã đón cháu Huy về nhà tại thôn Lễ Độ, xã Kim Anh (Kim Thành, Hải Dương), vì theo tiên lượng của các bác sỹ, cháu Huy không thể qua khỏi sau 1 tuần cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương.
Người thân đau đơn khi cháu Huy đã không qua khỏi đại nạn
Người thân đau đớn khi cháu Huy đã không qua khỏi đại nạn 

Một người thân cháu Huy cho biết, từ khi được chuyển về nhà, cháu Huy vẫn tỉnh táo và nói chuyện được với mọi người. Ai vào thăm hỏi, cho tiền cháu vẫn nhận và cất đi. 

Cuối giờ chiều nay, trước khi tử vong, cháu Huy lên cơn đau dữ dội và rồi ngất lịm dần. 

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Kim Anh đã xuống chia buồn với gia đình, bảo vệ hiện trường và mời cơ quan pháp y về tiến hành các thủ tục cần thiết.

Được biết, gia đình sẽ làm lễ an táng cho cháu Huy vào sáng ngày mai (27/4).
Trước đó, ngày 19/4, cháu Hoàng (5 tuổi,em cháu Huy) đã chết do người mẹ đẻ dùng dao bầu đâm chết
Trước đó, ngày 19/4, cháu Hoàng (5 tuổi,em cháu Huy) đã chết do bị người mẹ đẻ dùng dao bầu đâm chết 

Trước đó, vào khoảng 17h15' chiều 19/4, do mâu thuẫn với chồng, chị Huế đã mua thuốc diệt cỏ về uống và bắt 2 con trai uống cùng. Do cháu Hoàng (5 tuổi) không chịu uống nên bị mẹ dùng dao bầu đâm vào ngực trái, khiến cháu tử vong trên đường đi cấp cứu.

Riêng chị Huế và cháu Huy được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai và bệnh viện Nhi Trung ương. Đến ngày 20/4 chị Huế đã tử vong.

Video người thân đau đơn ngồi nhìn di ảnh cháu Nguyễn Mạnh Hoàng bị chính mẹ đẻ sát hại  

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn