Thái Trinh: 'Hương Tràm sẽ chiến thắng ở The Voice'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/11/2012 06:23:00 +07:00

(VTC News) – Thái Trinh chia sẻ việc bị loại ở liveshow 6 vừa qua và nhận định, Hương Tràm sẽ là người chiến thắng ở The voice năm nay.

(VTC News) – Thái Trinh chia sẻ tâm trạng sau khi bị loại ở liveshow 6 vừa qua và nhận định, Hương Tràm sẽ là người chiến thắng The Voice năm nay.

Ngay khi HLV Hồ Ngọc Hà quyết định chọn Đào Bá Lộc, Thái Trinh đã bị sốc và vào trong hậu trường khóc, không cùng các thí sinh lên sân khấu chào khán giả truyền hình. Cô cùng từ chối trả lời phỏng vấn báo chí sau chương trình. Sau khi lấy lại được tinh thần, Thái Trinh đã chia sẻ cùng VTC News:

- Việc huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà chọn Đào Bá Lộc ở liveshow 6 vừa qua, có nhiều ý kiến trái chiều, Thái Trinh cảm thấy thế nào khi bị loại?
Trong liveshow 6, có nhiều ý kiến khác nhau về phần thi của Trinh. Trinh cũng nhận được nhiều lời khen về phần thi của mình. Với một phần thi, luôn luôn có người khen kẻ chê cũng là chuyện bình thường. Riêng cá nhân Trinh, Trinh đã hát bằng tất cả những cảm xúc chân thành nhất.
Thái Trinh, Đào Bá Lộc (ảnh: Nguyễn Hữu Quý)
- Việc Đào Bá Lộc được chọn, Thái Trinh có thấy thuyết phục? 
Đêm thi vừa rồi Lộc đã thể hiện rất tốt phần thi của mình thì chị Hà mới cảm thấy thích và chọn Lộc chứ! Trinh không được chọn vì theo như chị Hà nói, Trinh đã mắc lỗi nên phải rút kinh nghiệm để hát tốt hơn khi đi diễn sau này chứ không phải chỉ ở sân khấu The Voice.

Lộc có ưu điểm là ngoại hình thư sinh, bắt mắt, giọng hát cũng lạ. Còn điểm yếu thì Trinh nghĩ cũng nhiều người thấy rồi và Lộc cũng biết, Trinh không muốn nói ở đây. 
- Với 2 tiết mục thi của mình, Thái Trinh tự đánh giá thế nào? 
Trinh đã hát bằng tất cả những gì mình có, bằng  cảm xúc chân thành của mình. Trinh đã có một số chỗ sơ sót so với lúc tập nhưng nhìn chung, Trinh nghĩ mình chỉ là một thí sinh, còn quá trẻ để hoàn thiện mình. Thời gian và sự rèn luyện sẽ giúp Trinh ngày càng tiến bộ hơn. 
- Trên sân khấu biểu diễn, Thái Trinh có bị áp lực bởi những tin đồn mua giải hay bị rớt trước đêm thi không?
Nói chung, đây chỉ là tin đồn vì nếu Trinh có tiền mua giải thì Trinh đã dồn tiền vào để nhắn tin cho mình an toàn ở mỗi vòng rồi (cười). Còn tin đồn bị loại sớm thì Trinh cũng có nghe, nhưng Trinh không quan tâm và cũng không có nhu cầu tìm hiểu.
Thái Trinh (Ảnh: Nguyễn Hữu Quý)
- Với kết quả này, Trinh có chuẩn bị tâm lí trước không? 
Trinh đã chuẩn bị tâm lý trước từ đêm thi trước nên cũng không quá sốc. Trinh chỉ thấy buồn vì xa gia đình nhỏ đầy yêu thương của mình. Sau đêm thi, Trinh đi ăn cơm tấm với người bạn thân, rồi đi vòng vòng Sài Gòn. Tối đó, tự dưng Trinh lại có cảm hứng để sáng tác ca khúc mới. 
- Từng tham gia một số cuộc thi đoạt giải cao, nhưng với The Voice chỉ dừng lại ở liveshow 6, Trinh có nghĩ đó là thất bại không?
Trinh nghĩ đây là một thành công khi sự ra đi của Trinh đã khiến cho đông đảo khán giả tiếc nuối. Ngoài ra, chị Thu Minh và anh Đàm Vĩnh Hưng cũng đã tỏ ra rất buồn và hứa luôn ủng hộ Trinh trên chặng đường sắp tới.

Những điều này không phải thí sinh nào cũng có được. Đặc biệt, Trinh cũng đã nhận được sự chăm sóc tận tuỵ của chị Hà trong suốt thời gian qua. Trinh sẽ luôn khắc ghi những kỷ niệm về chị Hà. 
- Trong cuộc thi, ai là người thân thiết nhất với Thái Trinh. Và bạn nghĩ ai sẽ là người thắng chung cuộc?
Trinh thân thiết với Bùi Anh Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đinh Hương… Bùi Anh Tuấn là một người anh mà Trinh thấy rất quý. Lúc Trinh bị loại, Tuấn là người khóc nức nở khiến Trinh cũng xúc động và khóc theo. 
Chia tay chương trình, Trinh vẫn chơi thân với mọi người! Trinh sẽ kêu gọi fan của mình ủng hộ cho Đinh Hương và Bùi Anh Tuấn dù không còn ở lại trong cuộc thi. Trinh nghĩ Hương Tràm sẽ là người chiến thắng The Voice năm nay.
Hương Tràm (ảnh: Lý Võ Phú Hưng) 
- Sau The voice, Thái Trinh có những dự định gì?

Trước mắt, Trinh sẽ chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc của mình sắp ra mắt. Đó là những sáng tác mới nhất của Trinh, để theo hình tượng singer - songwriter quen thuộc với phong cách trẻ trung, năng động, hiện đại.


Hoàng Anh (thực hiện)
Bình luận
vtcnews.vn