Thai Square: Khu phức hợp văn phòng hạng sang ra mắt thị trường Hà Nội

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 18/08/2018 14:45:00 +07:00

Ngày 16/08/2018, Công Ty TNHH CBRE Việt Nam chính thức được Công ty Cổ phần Tôn Đản Hà Nội thuộc Tập đoàn ThaiGroup lựa chọn để trở thành Đơn vị Quản lý Vận hành và Tư vấn Cho thuê Chủ chốt cho Toà nhà văn phòng Thai Square tại số 17 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 Lễ ký kết đã được diễn ra vào ngày 16 tháng 8 năm 2018, tại Trụ sở Văn phòng của Tập đoàn Thaigroup tại 57 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội.

image001

Đại diện Ban lãnh đạo Thaigroup và đại diện Ban lãnh đạo CBRE tại Lễ ký kết hợp đồng. 

Tham dự buổi lễ ký kết có sự hiện diện của Đại diện Hội đồng quản trị Tập đoàn Thaigroup, Ông Nguyễn Hồng Hải - Tổng Giám Đốc Tập đoàn Thaigroup kiêm Tổng giám đốc CTCP Tôn Đản Hà Nội và Bà Đặng Phương Hằng – Tổng Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam.

Sở hữu hai mặt tiền tại số 17 Tông Đản và 210 Trần Quang Khải, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, toà nhà Thai Square là toà nhà văn phòng Hạng A mới nhất tại Trung tâm thành phố Hà Nội được xây dựng bởi Tập đoàn Thaigroup, gồm 22 tầng không gian văn phòng, kèm theo 4 tầng hầm với tổng diện tích sàn sử dụng hơn 25,000m2, dự kiến sẽ được hoàn thiện và khai trương trong tháng 10/2018.

Toà nhà tọa lạc tại khu vực trung tâm của thành phố Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 500m, cách Nhà Hát Lớn 300m, nằm trên trục đường Trần Quang Khải thuộc Quận Hoàn Kiếm, được coi là phố Tài Chính của Hà Nội.

Tòa nhà văn phòng Thai Square nằm trong khu vực có nhiều các tổ hợp cao cấp như Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội, Khách sạn Hilton Hanoi Opera v.v. Tòa nhà có hai lối vào, trong đó, lối vào sảnh chính được bố trí ở mặt đường Tông Đản, và lối vào phụ được bố trí ở mặt đường Trần Quang Khải.

Công trình được lắp đặt các thiết bị cao cấp nhất, như cụm 9 thang máy hãng Hyundai, tốc độ 4m/s; hệ thống điều hòa không khí sử dụng hệ thống Chiller hãng Trane (Mỹ) với công nghệ điều khiển tiên tiến hàng đầu thế giới, tiết kiệm năng lượng cùng hệ thống quản lý tòa nhà thông minh BMS.

image002

Hình ảnh tổng quan Toà nhà văn phòng Thai Square – 17 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Hotline cho thuê văn phòng: 0888 53 9966

Mặt ngoài của toà nhà mang phong cách kiến trúc hiện đại, trong khi bên trong tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, và hiệu quả, sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Theo thỏa thuận hợp tác với Thaigroup, CBRE Việt Nam sẽ bắt đầu triển khai cho thuê toàn bộ diện tích văn phòng cũng như triển khai dịch vụ Quản lý vận hành của Toà nhà văn phòng Thai Square - 17 Tông Đản, Hoàn Kiếm. Bà Đặng Phương Hằng, Tổng Giám đốc CBRE Việt Nam chia sẻ: “CBRE Việt Nam tự hào trở thành Đơn vị Quản lý Vận hành và Đơn vị Tư vấn Cho thuê Chủ chốt của Toà nhà văn phòng Thai Square - 17 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Chúng tôi tin rằng, với sự dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành, sự am hiểu về nhu cầu của thị trường và khách thuê tiềm năng cùng với đội ngũ chuyên nghiệp và tâm huyết, CBRE sẽ giúp củng cố vị thế của Toà nhà văn phòng Thai Square trên thị trường văn phòng Hà Nội đang ngày càng cạnh tranh, và đảm bảo chắc chắn Toà nhà sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của những doanh nghiệp trong và ngoài nước khó tính, có nhu cầu thuê địa điểm làm việc tại vị trí trung tâm thủ đô".

Được biết Tập đoàn Thaigroup là một tập đoàn kinh tế tư nhân lớn, đa ngành nghề, có địa bàn hoạt động rộng khắp Việt Nam. Bên cạnh Nhà máy xi măng Thạnh Mỹ, Quảng Nam đang hoạt động, Thaigroup hiện đang đầu tư xây dựng vào nhà máy xi măng Kaito tại Bình Phước và nhà máy xi măng Thai Cement Hà Tiên tại Kiên Giang với công suất mỗi nhà máy lên tới 4,5 triệu tấn/năm.

Ngoài ra, Thaigroup còn sở hữu Khách sạn Kim Liên, Dự án 11ª Cát Linh, Hà Nội và là chủ đầu tư của Dự án Khu nghỉ dưỡng phức hợp Enclave Phú Quốc với tổng diện tích 352 hecta tại Bãi Thơm, Phú Quốc./.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn