Thai phụ tử vong nghi do dùng điện thoại đang sạc

Thời sựThứ Tư, 23/09/2015 11:46:00 +07:00

Chet vi sac dien thoai - Một thai phụ sử dụng điện thoại đang sạc pin nghi bị điện giật tử vong. Điện giật tử vong thai phụ đang mang thai 4 tháng con đầu lòng

Công an huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An đang điều tra cái chết của chị Ngô Thị Liên, được người nhà phát hiện tử vong khi đang sạc điện thoại.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 20/9. Vào thời điểm trên, ông Lê Văn Vị (48 tuổi), bố chồng chị Ngô Thị Liên (24 tuổi, ở xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn) đi về nhà thấy phòng con dâu bật đèn, đóng cửa, ông Vị gọi nhiều lần nhưng không thấy ai trả lời.

Nghi có chuyện chẳng lành, ông Vị đẩy cửa bước vào thì phát hiện con dâu nằm bất động dưới nền nhà, trên cổ đang để chiếc điện thoại iPhone 3 cắm sạc pin. Ông Vị vội vàng lấy điện thoại ra thì cũng bị giật nhưng may mắn không sao.

Anh Lê Văn Quân đau đớn trước cái chết đột ngột của vợ
Anh Lê Văn Quân đau đớn trước cái chết đột ngột của vợ 

Sau khi dùng các biện pháp sơ cứu nhưng không thấy chị Liên tỉnh dậy, ông Vị chạy ra hô hoán mọi người, gọi bác sĩ đến giúp đỡ. Qua kiểm tra, bác sĩ thông báo nạn nhân đã tử vong.

Kiểm tra trên cổ và ngực nạn nhân, mọi người phát hiện có hai vết cháy sém màu đen. Khi vụ tai nạn xảy ra, chị Liên đang mang thai đứa con đầu được 4 tháng.

Anh Lê Văn Quân (26 tuổi, chồng chị Liên) cho biết chiếc điện thoại trên do một người thân tặng cho chị Liên, trước đây trong lúc vừa sạc điện thoại vừa sử dụng thỉnh thoảng anh cũng bị điện giật. Có thể trong lúc sạc điện thoại vợ anh đã bị điện giật tử vong.

Hiện nguyên nhân cái chết của chị Liên đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Video: Nhảy lên sân khấu sạc điện thoại


Nguồn: Người lao động
Bình luận
vtcnews.vn