Thai nhi đưa dấu hiệu kỳ bí chào bố mẹ khi siêu âm

Thế giớiThứ Bảy, 02/04/2016 04:00:00 +07:00

Cô Janine và chồng Ryan cùng các bác sỹ siêu âm ngỡ ngàng khi thấy hình ảnh đứa con chưa chào đời của mình giơ hai ngón tay hình chữ V trên màn hình.

(VTC News) - Cô Janine và chồng Ryan cùng các bác sỹ siêu âm ngỡ ngàng khi thấy hình ảnh đứa con chưa chào đời của mình giơ hai ngón tay hình chữ V trên màn hình.

Trong một lần đi khám thai, cặp đôi Janine Godfrey và Ryan đã vô cùng bất ngờ khi trên màn hình máy siêu âm có hiện lên hình ảnh thai nhi giơ hai ngón tay hình chữ V.

Đây là biểu tượng gắn với chiến thắng của Winston Churchill và cũng là biểu tượng cho sự hòa bình của thế giới.
Hình ảnh thai nhi giơ ngón tay hình chữ V trên màn hình siêu âm.
Hình ảnh thai nhi giơ ngón tay hình chữ V trên màn hình siêu âm. 
Cô Godfrey và chồng, anh Ryan đang sông tại Milton, bang Massachusetts, Mỹ. Sau khi thấy đứa con giơ hai ngón tay hình chữ V, họ đã chia sẻ hình ảnh trên màn hình siêu âm lên các trang mạng xã hội.

Trong khi những bức ảnh siêu âm của những đứa trẻ khác chỉ biết ngủ ngon lành thì bức ảnh siêu âm đứa con của cặp vợ chồng hết sức sống động nhờ bàn tay biết dơ hình chữ V như nói với bố mẹ: “Chào bố mẹ, con đang rất ổn nhé!”.

Hình ảnh này càng khiến cha mẹ thật sự nóng lòng chờ đón đứa con lém lỉnh này. Đây có lẽ là món quà tuyệt vời nhất mà cô Godfrey và chồng nhận được từ đứa con chưa lọt lòng của mình.

Sau khi siêu âm, thai nhi được xác định là một bé trai. Thai nhi đang rất khoẻ mạnh và đứa trẻ ra đời hứa hẹn sẽ rất hiếu động.

Anh David Wade, một người anh em của Ryan cũng đã chia sẻ bức ảnh ảnh với lời chia sẻ: “Cháu trai tôi muốn dơ hai ngón tay ký hiệu “peace” này! Nó đã làm cả mẹ nó và các bác sỹ siêu âm ở đây đều bất ngờ và thích thú”.

Xem video: Thai nhi nhảy mua trong bụng mẹ.


Bình luận
vtcnews.vn