Thái Lan tố CĐV Indonesia chiếu đèn laser vào mặt cầu thủ

Thể thaoThứ Năm, 15/12/2016 10:03:00 +07:00

HLV Kiatisak và liên đoàn bóng đá Thái Lan phàn nàn về việc CĐV Indonesia chiếu đèn laser vào mặt học trò của ông

Đương kim vô địch Thái Lan đã phải nhận thất bại đầu tiên tại AFF Suzuki Cup 2016 khi thua ngược Indonesia 1-2 ở trận chung kết lượt đi diễn ra tối 14-12 trên sân Pakansari, Indonesia. Cùng với sự thất vọng về tỉ số, HLV Kiatisuk và các cầu thủ Thái Lan còn tố đội chủ nhà và CĐV chơi xấu. 

HLV Kiatisuk và LĐBĐ Thái Lan cùng phàn nàn về việc CĐV Indonesia chiếu đèn laser vào mặt học trò của ông

HLV Kiatisuk và LĐBĐ Thái Lan cùng phàn nàn về việc CĐV Indonesia chiếu đèn laser vào mặt học trò của ông

“Các cầu thủ Indonesia liên tục đá xấu với học trò tôi, nhưng không hiểu sao trọng tài lại bắt rất nương tay. Ngoài ra, chúng tôi nhiều lần phàn nàn với trọng tài bàn về việc các cầu thủ của tôi bị CĐV Indonesia chiếu đèn laser vào mặt khi sút phạt nhưng các trọng tài đều không dừng trận đấu hoặc có ý kiến gì”, HLV Kiatisak phàn nàn.

Trong khi đó, tiền đạo Teerasil Dangda cho rằng Thái Lan thua vì 6 phút xuất thần của đội chủ nhà. “Chúng tôi thua nhưng còn đến 90 phút lượt về cộng lợi thế một bàn thắng trên sân khách. Chúng tôi tự tin sẽ lội ngược dòng”.

Thống kê cho thấy hai lần Teerasil Dangda đứng đầu danh sách ghi bàn AFF Cup 2008 và 2012, Thái Lan đều vuột mất chức vô địch dù đã lọt vào chung kết.

Ngoài ra, lịch sử cũng cho thấy đội thua ở bán kết lượt đi chưa bao giờ giành thắng lợi chung cuộc. Thái Lan cũng đã phải trải qua nỗi ám ảnh thua ở trận chung kết lượt đi. Năm 2007, họ thua 1-2 trước Singapore để rồi khi về sân nhà, kết quả hoà 1-1 là không đủ để đội bóng xứ chùa vàng giành chức vô địch thứ 4 trong lịch sử.

Đúng 1 năm sau, Thái Lan lại góp mặt ở chung kết và đây lại là một thất bại của người Thái. Việt Nam đã hòa 1-1 trên sân Thái Lan và chiến thắng 2-1 trong trận lượt về. 

(Nguồn: Người Lao Động)
Bình luận
vtcnews.vn