Thái Lan thua Triều Tiên, HLV Miura vẫn không coi thường

Thể thaoThứ Sáu, 22/05/2015 09:08:00 +07:00

Sau khi dự khán trận giao hữu giữa Thái Lan và CHDCND Triều Tiên, HLV Miura đã có những đánh giá về đội bóng của Kiatisak trước thềm trận đấu với Việt Nam.

(VTC News) – Sau khi dự khán trận giao hữu giữa Thái Lan và CHDCND Triều Tiên, HLV Miura đã có những đánh giá về đội bóng của Kiatisak trước thềm trận đấu với Việt Nam.

Để có thêm thông tin về đối thủ, HLV Miura của đội tuyển Việt Nam đã sang Thái Lan trước một ngày dự khán trận giao hữu giữa đội chủ nhà với CHDCND Triều Tiên. Dù để thua 0-1 trước đội bóng mới cầm hòa 1-1 tuyển Việt Nam nhưng HLV Miura cho rằng, Thái Lan đã có một thế trận tốt.

Trong buổi tập chiều qua của tuyển Việt Nam trên sân Quân đội (Bangkok), HLV Miura đã cho đội tập kín. Ông yêu cầu an ninh nước chủ nhà mời tất cả các phóng viên của Thái Lan ra bên ngoài tuyển Việt Nam bước vào tập chiến thuật. Riêng các phóng viên Việt Nam vẫn được phép ở lại sân tác nghiệp.
HLV Miura đánh giá rất cao Thái Lan (Ảnh: Quang Minh) 
Sau buổi tập, HLV Miura đã có những chia sẻ với truyền thông Việt Nam. Ông thầy người Nhật một lần nữa khẳng định, Thái Lan là đối thủ rất mạnh. 

“Tôi đã xem trận đấu giao hữu giữa Thái Lan và Triều Tiên, dù Thái Lan thua 0-1 nhưng không thể đánh giá họ yếu hơn Việt Nam. Đó chỉ là một trận đấu giao hữu vì thế kết quả không nói lên nhiều điều. 

Rõ ràng Thái Lan vẫn là đội bóng rất mạnh và chúng tôi không được phép chủ quan. Chúng tôi có những chấn thương và họ cũng vậy, vì thế đây sẽ là trận đấu quan trọng và hứa hẹn hấp dẫn giữa hai đội".

Phía bên kia chuyến tuyến, phát biểu trên tờ Bangkok Post, HLV trưởng Kiatisak của Thái Lan cũng khẳng định, Việt Nam là đối thủ không dễ đánh bại và trận đấu với đội bóng của Miura là trận đấu sống còn, có tính quyết định đến vị trí của cả hai đội ở bảng đấu này.
Clip Thái Lan thất thủ 0-1 trước CHDCND Triều Tiên

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn