Thái Lan thua sốc tới 1-9 ở tứ kết Futsal châu Á

Thể thaoThứ Năm, 08/02/2018 16:38:00 +07:00

Cầu thủ từng khoác áo Thái Sơn Nam Hossein Tayyebi ghi 3 bàn trong chiến thắng hủy diệt của Iran trước Thái Lan ở tứ kết Futsal châu Á.

Sự chênh lệch đẳng cấp quá lớn giữa Iran và Thái Lan sớm được thể hiện khi bóng vừa lăn được hơn 5 phút. Đội bóng số 1 Đông Nam Á để đội bóng số 1 châu Á ghi tới 4 bàn thắng rất dễ dàng.

Cục diện trận đấu coi như được định đoạt khi Iran thể hiện sự vượt trội hoàn toàn so với đối thủ. Trước khi bước vào giờ nghỉ, đội bóng Tây Á có thêm 1 bàn thắng để dẫn trước 5-0.

futsal

 

Sang hiệp 2, Iran chơi nhàn nhã hơn nhưng vẫn giữ được thế trận áp đảo. Đội bóng từng 11 lần vô địch châu Á và đang xếp hạng 5 thế giới tiếp tục dội cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ. 

Tổng cộng trong 40 phút thảm họa ở trận tứ kết, Thái Lan thủng lưới tới 9 lần. Trong đó, cựu cầu thủ Thái Sơn Nam Hossein Tayyebi ghi một cú hat-trick để vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại VCK Futsal châu Á (8 bàn).

Đại diện của Đông Nam Á cũng có bàn thắng danh dự trước khi kết thúc trận đấu với tỉ số 1-9. Thái Lan bị loại, trong khi Iran sẽ vào bán kết và gặp đội thắng trong cặp đấu Việt Nam vs Uzbekistan.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn