Thái Lan bất ngờ gọi Chaiman & Sarayoot cho AFF Cup

Thể thaoThứ Hai, 29/11/2010 08:46:00 +07:00

(VTC News) - HLV Bryan Robson đã gây bất ngờ khi đưa hai lão tướng Therdsak Chaiman và Sarayoot Chaikamdee vào đội hình dự AFF Cup.

(VTC News) - HLV Bryan Robson của đội tuyển Thái Lan đã gây bất ngờ khi đưa hai lão tướng Therdsak Chaiman cùng Sarayoot Chaikamdee vào đội hình 22 cầu thủ dự AFF Cup 2010.


Lý giải về quyết định của mình, HLV Bryan Robson cho biết: "Tôi biết mọi thứ về Therdsak và không cần thiết phải để cậu ấy thi đấu đá giao hữu, tôi vẫn quyết định chọn Therdsak. Tôi biết có những tin đồn về việc Therdsak chia tay sân cỏ nhưng những gì tôi được biết lại không như vậy. Một người mới 36 tuổi và đam mê bóng đá có thể chơi được nhiều hơn tuổi 36, miễn là anh ta duy trì được phong độ".

Thái Lan có đội hình mạnh nhất chuẩn bị cho mục tiêu lần thứ tư vô địch.

Cùng với Therdsak Chaiman, HLV Robson muốn xây dựng lối chơi của đội tuyển Thái Lan xoay quanh tiền vệ Datsakorn Thonglao, người được ví như Paul Scholes của đội bóng xứ chùa vàng.

Cùng với Therdsak Chaiman, tiền đạo từng có nhiều năm chơi bóng tại V.League Sarayoot Chaikamdee cũng được ông thầy người Anh tin tưởng nhờ phong độ cao, ghi bàn trong các trận giao hữu gặp Singapore và Ấn Độ.

Nhiều khả năng, Sarayoot Chaikamdee sẽ đá cặp với Vua phá lưới AFF Cup 2008 - Teerasil Dangda trên hàng công của đội tuyển Thái Lan, còn Teerathep Winothai và Kirati Keawsombut sẽ đóng vai dự bị.

Trong khi đó, với chấn thương gặp phải trong một buổi buổi tập của Olympic Thái Lan tại Asiad 16, thủ môn Kawin buộc phải ở nhà. Người bắt chính của đội tuyển Thái Lan sẽ là Sinthaweechai Hathairattanakool.

Tiền vệ Surat Sukha, thành viên của Melbourne Victory tại giải vô địch Australia sẽ chỉ góp mặt tại đội hình Thái Lan khi đội bóng xứ chùa vàng đặt chân vào vòng bán kết.

Sau khi gút danh sách chiều 28/11, sáng nay (29/11), đội tuyển Thái Lan sẽ bay sang Indonesia tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên vòng bảng vào ngày 1/12.

Đội hình dự AFF Cup 2010 của đội tuyển Thái Lan
Thủ môn: Sinthaweechai Hathairattanakool (Chonburi FC), Sivaluk Tedsungnern (Buriram PEA)
Hậu vệ: Panupong Wongsa, Nataporn Phanrit (Muang Thong United), Chonlatit Jantakam, Suttinun Phukhom, Suree Sukha, Natthaphong Samana (Chonburi FC), Teeratorn Boonmathan (Buriram PEA)
Tiền vệ: Suchao Nutnum, Rangsan Vivatchaichok (Buriram PEA), Datsakorn Thonglao, Naruepol Ar-romsawa, Phichitphong Cheuichieu (Muang Thong United), Wichaya Dechmitr, Sutee Suksomkit (Bangkok Glass FC), Therdsak Chaiman (Chonburi FC), Surat Sukha (Melbourne Victory)
Tiền đạo: Teerasil Dangda (Muang Thong United), Sarayoot Chaikamdee (Thai Port FC), Teerathep Winothai (BEC Tero), Kirati Keawsombut (Buriram PEA)


Chí Tâm

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn