Thái Hà: Siêu mẫu Bikini đẹp nhất Việt Nam

Tổng hợpThứ Sáu, 04/06/2010 06:36:00 +07:00

(VTC News) - Nguyễn Thái Hà theo học ngành múa, sinh năm 1987 có chiều cao 1,77m với số đo ba vòng là 90-61-92.

(VTC News) - Nguyễn Thái Hà theo học ngành múa, sinh năm 1987 có chiều cao 1,77m với số đo ba vòng là 90-61-92.

Cô từng đoạt á hậu 2 Người đẹp Hà Nội 2005. Từ đó, cô bước chân vào làng thời trang như là một người mẫu trẻ đầy tiềm năng. Cô liên tục tham gia các chương trình thời trang lớn gần đây như:Fashion Week 2005, 2006, Grand Prix 2005, Thời trang Việt Ý… Đến năm 2008, cô đầu quân vào công ty người mẫu Venus. Sau đó, Thái Hà Nam tiến và hiện đang là một trong những người mẫu ăn khách nhất làng thời trang.
Thái Hà luôn được các thương hiệu thời trang đồ lót lựa chọn vì những vòng đo chuẩn. 


Thái Hà xuất hiện với tần suất rất lớn trên mặt báo bằng những bộ hình bikini rực rỡ, nóng bỏng. Từ những bộ hình này, cô siêu mẫu Hà Nội được cộng đồng mạng mệnh danh là “người mẫu mặc bikini đẹp nhất Việt Nam”. Cô thích gọi hình ảnh đó là sự gợi cảm hơn là sexy. Đồng thời, người đẹp tâm sự thêm: “Tôi thường là người mẫu được lựa chọn trong những show diễn hay show chụp hình đồ lót vì họ tin tưởng vào khả năng trình diễn cũng như chỉ số hình thể của tôi. Tuy nhiên, vẻ quyến rũ đó phải là một sự thể hiện sang trọng và đầy cá tính chứ không thể gây phản cảm, nói ra thì dễ nhưng điều này không phải bất cứ người mẫu nào cũng làm được”.
 
Theo Thái Hà, bí quyết để giữ cơ thể thon gọi và gợi cảm là tập thể dục nhiều. Điều này giúp cơ thể săn chắc, giảm stress và giữ dáng một cách hiệu quả. Thông thường, buổi tối sau khi diễn về, cô tập chạy khoảng 40 phút. Những buổi sáng không vướng bận các show diễn, Hà lại xuống sân thể thao vừa tập chạy, vừa ngắm thiên nhiên xung quanh và hít thở khí trời.

Trần Lê
Ảnh: Venus


Bình luận
vtcnews.vn