Thái Bình: Lại xuất hiện clip nữ sinh bị đánh hội đồng gây phẫn nộ

Giáo dụcThứ Bảy, 12/11/2016 16:46:00 +07:00

Nhóm thiếu nữ lao vào giật tóc, đấm, đá liên tiếp vào mặt, vào người một nữ sinh, sau đó lôi nạn nhân ra cánh đồng tiếp tục đánh hội đồng khi thấy có người xuất hiện.

Mấy ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị 4 thiếu nữ khác "áp giải" đến đoạn đường vắng rồi lao vào đánh hội đồng, khiến nạn nhân phải hét lên kêu cứu.

Theo nội dung clip, nhóm thiếu nữ gồm 4-5 người khống chế cô gái, sau đó dùng tay thi nhau tát liên tiếp vào mặt, vào đầu, thậm chí còn dùng chân đá, đạp liên tiếp vào người nữ sinh này. Vừa đánh đập, nhóm thiếu nữ này vừa buông lời chửi bới tục tĩu và đe dọa, đồng thời không cho nạn nhân kêu cứu.

111

 Hình ảnh cắt từ clip

Nạn nhân bị đánh liên tiếp, ngã vật xuống đường nhưng nhóm người này không buông tha mà tiếp tục đánh đập khiến nạn nhân la hét thất thanh. Thấy có người lớn xuất hiện, nạn nhân kêu lên: “Bác ơi cứu cháu bác ơi!”, tuy nhiên nhóm thiếu nữ này vẫn tiếp tục đánh đập cô gái dã man.

Người đàn ông lớn tuổi đến can ngăn, khuyên cô gái nếu có lỗi thì xin lỗi bạn nhưng chỉ đứng nói bằng lời mà không có hành động ngăn chặn, khiếu nạn nhân tiếp tục hứng đòn và kêu cứu trong tuyệt vọng.

Thấy có người xuất hiện, nhóm thiếu nữ tiếp tục áp giải nạn nhân lên xe đạp điện chạy thẳng ra ngoài cánh đồng vắng tiếp tục "trừng phạt".

Sau khi clip được đăng tải, nhiều người lên án mạnh mẽ hành động của nhóm thiếu nữ và sự vô cảm của người lớn khi chứng kiến.

Vụ việc được cho là xảy ra tại đường vào một trường trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin xác minh vụ việc.

Minh Khang - Duy Nghĩa
Bình luận
vtcnews.vn