TH True Milk - Vì tương lai tầm vóc Việt

Tổng hợpThứ Hai, 05/08/2013 04:27:00 +07:00

Bằng sự thôi thúc tự nhiên cuả trái tim, bằng nỗi xúc động thực sự cuả lòng biết ơn sâu sắc đối với những người đã ngã xuống...

Tháng 7 vừa qua đi, những hoạt động đền ơn đáp nghĩađối với thương binh, liệt sỹ và người có công diễn ra ở khắp mọi miền đất nước.Những hoạt động cảm động đó không chỉ làm vơi đi nỗi đau mất mát mà còn khơi dậylòng tự hào của những gia đình đã có những người thân đóng góp máu xương, thậmchí cả cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Bằng sự thôi thúc tự nhiên cuảtrái tim, bằng nỗi xúc động thực sự cuả lòng biết ơn sâu sắc đối với những ngườiđã ngã xuống cho sự phồn vinh của Tổ quốc, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC phốihợp cùng Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH true milk đã thực hiện chiến dịch dànhtặng 600.000 ly sữa TH true milk ( trị giá 4,2 tỷ đồng ) đến tận tay những giađình chính sách và trẻ em nghèo tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Món quà tuynhỏ bé nhưng thể hiện tấm lòng tưởng nhớ biết ơn sâu sắc đến những người anhhùng không tiếc máu xương giữ vững toàn vẹn lãnh thổ của dân tộc.

Điểm dừng chân đầu tiên của nghĩa cử cao đẹp này là traotặng 40.000 ly sữa đầu tiên cho thôn Tiên Quán, xã Phạm Ngũ Lão, huyện Kim Đồng,Tỉnh Hưng Yên vào sáng ngày hôm nay 28/7/2013.  Đồng hành cùng chặng đường “ Vì tầm vóc Việt” doTH true milk và Đài truyền hình kỹ thuật số VTC phối hợp thực hiện - Bà Đỗ ThịMinh Ngọc – Nguyên Giám đốc Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, cố vấn truyềnthông công ty Chuỗi thực phẩm sữa TH true milk đã không khỏi xúc động trước sựvui mừng của bà con, những gia đình chính sách khi nhận được sự quan tâm của 2đơn vị . Bà chia sẻ : “Không phải cứ dịp này, Đảng, chính quyền và chúng tôi mớitưởng nhớ, mới tri ân những người có công với nước. Chúng tôi nhân ngày kỷ niệmđể bày tỏ lòng biết ơn vô hạn bằng tất cả tấm lòng của mình tới những người anhhùng dân tộc, những bậc tiền bối có công bảo vệ đất nước.Trong thâm tâm, chúngtôi luôn tự nhắc nhở và ghi nhớ rằng phải sống làm sao, phải xây dựng quê hươngđất nước như thế nào cho xứng đáng với sự hy sinh cao cả ấy”          

                              

Bà Đỗ Thị Minh Ngọc- Nguyên GĐ Đài truyền hình KTSVTC, Cố vấn truyền thông của Cty CP Chuỗi thực phẩm TH trao tặng quà tri ân tạiHưng Yên.

Trong không khí ngập tràn những cảm xúc bồi hồi xúcđộng của buổi trao tặng Sữa TH true milk, những thương binh lại có dịp hồi tưởngtự hào về cuộc chiến tranh thần thánh của dân tộc mà họ đã đóng góp bằng máuxương của chính mình, đồng thời lại nhớ về những đồng đội không bao giờ trở vềvới gia đình, người thân và bè bạn. Cũng đã có nhiều cựu chiến binh lại hànhhương về "miền cỏ cháy" để tìm đồng đội đã hy sinh mà hiện chưa tìmthấy được mộ phần. Dù biết rằng, đồng đội họ đang yên nghỉ nơi vạt rừng, khe suốinào đó, cũng là yên nghỉ trên đất mẹ Việt Nam, nhưng vẫn đau đáu nỗi niềm tìmkiếm để đưa họ trở về gần gũi hơn với đồng đội và người thân.

Dư âm buổi hoạt động tri ân đầu tiên luôn đọng lại sựcảm động sâu sắc trong lòng nhân dân và cả những người thực hiện chiến dịch.Nhưng chính dư âm làm nên sự cảm động sâu sắc ấy buộc chúng ta suy nghĩ về mộtcách tri ân mà ít người đương thời chú ý. Đó là trách nhiệm phải sống sao cho xứngđáng với sự hy sinh xương máu của những người đã ngã xuống để đem lại độc lậpcho Tổ quốc, tự do, hạnh phúc cho nhân dân. Với truyền thống là giữ gìn và nhânlên giá trị nhân văn của dân tộc và vun đắp sức mạnh dân tộc trong sự nghiệpxây dựng và bảo vệ Tổ quốc.



 

 

 

 

 

 

 

 

 


Bình luận
vtcnews.vn