Tevez sà vào vòng tay người đẹp tóc vàng bí ẩn

Thể thaoThứ Bảy, 18/12/2010 01:55:00 +07:00

(VTC News) - Tay săn bàn người Argentina trong lúc rảnh rỗi đã mò xuống một quán bar ở London và quấn lấy một tóc vàng lạ mặt.

(VTC News) - Tay săn bàn người Argentina trong lúc rảnh rỗi đã mò xuống một quán bar ở London và quấn lấy một tóc vàng lạ mặt.

Trông cầu thủ ngày nào còn lên báo kể lể cái sự chán chường của anh với bóng đá và đòi rời Man City thật khác lạ. Theo lời một người có mặt trong quán, trông họ chẳng khác gì một cặp đang yêu nhau. “Carlos ôm lấy cô gái đó suốt cả buổi tối không lúc nào rời”.

Tay Tevez cả buổi tối lúc nào cũng ôm chặt cô gái này.

Còn một người bạn của Tevez thì cho biết: “Từ lúc cậu ấy đi tàu điện từ Manchester xuống London, tôi luôn thấy cô gái đó đi cùng cậu ta trong cả hành trình”.


Người đẹp tóc vàng này thực ra không phải là một người xa lạ. Đó là Brenda Asnicar, một ca sĩ, vũ công, diễn viên và người mẫu có tiếng ở Argentina. Ngôi sao giải trí tuổi 19 này khởi nghiệp là người mẫu nhưng thành danh từ lĩnh vực điện ảnh cách đây 3 năm. Cô hiện đang là người dẫn chương trình cho rất nhiều show giải trí và từng tham gia chiến dịch chống căn bệnh ung thư vì trẻ em.

Brenda Asnicar là một ngôi sao giải trí nổi tiếng ở xứ Tango.



Tevez đã “bị” báo giới liên hệ với không ít các “chân dài” kể từ sau khi ly dị cô vợ cũ Vanessa hồi tháng 3. Tuy nhiên đây là lần đầu người ta thấy anh xuất hiện tình tứ bên cạnh Brenda.

Như vậy là không phải Carlos Tevez bí mật đến London để gặp gỡ Chelsea của Carlo Ancelotti như lời đồn thổi. El Apache tuần trước đã đòi rời City of Manchester và thậm chí dọa sẽ không thi đấu nếu không được đáp ứng yêu sách. Tuy vậy BLĐ của Man xanh tỏ ra rất cứng rắn khi tuyên bố sẽ kiện anh ra tòa. Cộng thêm sự thuyết phục của Roberto Mancini, Tevez đã quyết định vẫn sẽ ra sân thi đấu bình thường nhưng tương lai của anh vẫn còn bỏ ngỏ.

Tất cả đều hiểu rằng sự phục tùng của Tevez chỉ là tạm thời.

Khi được một phóng viên hỏi có phải anh đến London để hội đàm với Chelsea, Tevez đã gằn giọng: “Không”.


Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn