Tevez dọa bỏ đi, Man City dọa kiện

Thể thaoThứ Ba, 14/12/2010 05:32:00 +07:00

(VTC News) - Việc Carlos Tevez lien tiếp đòi ra đi khiến BLĐ Man City “nóng mắt” và dọa sẽ kiện anh ra tòa.

(VTC News) - Việc Carlos Tevez liên tiếp đòi ra đi khiến BLĐ Man City “nóng mắt” và dọa sẽ kiện anh ra tòa.

Thủ quân của Man xanh tuần trước đã đòi CLB phải đưa tên anh vào danh sách chuyển nhượng trong tháng 1, nếu không được chấp thuận, tuyển thủ người Argentina sẽ không ra sân thi đấu.

Ngay lập tức, phía CLB đã hồi đáp: kiên quyết không! Họ trả tiền để có được sự phục vụ của Tevez, để cầu thủ này ra sân mỗi ngày cuối tuần và đá cho nửa xanh thành Manchester chứ không phải để “ăn vạ”. Nếu Tevez đòi tăng lương thì còn có thể chấp nhận được.

Tevez sẽ bị kiện nếu bỏ không thi đấu.

El Apache lường trước được tình huống đó nên đã tuyên bố sẽ không thèm ra sân đá bóng chừng nào chưa rời City of Manchester. Phát giận, các thành viên cấp cao liền dọa sẽ kiện Tevez ra tòa vì không tôn trọng thỏa thuận của hợp đồng.

Chân sút 26 tuổi đã từng không nhận số tiền thưởng 1,5 triệu bảng hồi đầu mùa như một cách để lên mặt với Roberto Mancini, người ra sức thuyết phục anh ở lại bằng chiếc băng đội trưởng vốn thuộc về Kolo Toure. Mặc dù vậy, vấn đề của anh xem ra không nằm ở chuyện tiền nong mà là những mâu thuẫn với cấp trên (GĐĐH Garry Cook) và bọn “đàn em” lắm tiền ăn chơi rửng mỡ không có một tý tôn trọng nào cho thủ quân người da đỏ.

Carlos Tevez đang ở vào giai đoạn khủng hoảng tâm lý nhất là sau thất bại tại World Cup 2010. Anh đã không ít lần bày tỏ sự chán nản khi giấc mơ vinh quang của mình không thành, người thầy đáng kính Diego Maradona bị sa thải và những tranh chấp diễn ra trong lòng thế lực mới nổi của Premier League. “Tôi chán ngấy châu Âu và cả bóng đá, chỉ mong muốn được trở lại quê hương vì gia đình”.

Có tin cả Real Madrid và AC Milan đều đang theo sát Tevez trong những ngày qua, nhưng xem ra những động thái của anh thực chất là nhằm thoát khỏi nước Anh và trở lại với cuộc sống cũ, khi Tevez còn chưa chơi bóng.

Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn