Tevez dễ lỡ trận derby thành Manchester

Thể thaoThứ Sáu, 29/10/2010 07:20:00 +07:00

(VTC News) - Carlos Tevez rất có thể sẽ lỡ mất cơ hội tái ngộ đội bóng cũ vì chấn thương mới gặp phải.

(VTC News) - Carlos Tevez rất có thể sẽ lỡ mất cơ hội tái ngộ đội bóng cũ vì chấn thương mới gặp phải.

Ngày hôm nay Tevez đã bay trở về Argentina để chữa trị dứt điểm vết rách ở đầu gối và thăm nom gia đình trước khi trở lại CLB trong khoảng 2 tuần nữa.

Chấn thương mà Apache gặp phải trong trận thua 0-3 trước Arsenal hôm Chủ nhật tuần trước khiến anh phải rời sân và được thay bằng Adebayor. Theo chẩn đoán ban đầu Tevez vẫn có thể thi đấu cuối tuần này trước Wolves nhưng anh đã phát hiện ra rằng những vết thương cũ ở đầu gối và cơ háng có nguy cơ tái phát, buộc anh phải trở lại quê nhà để chữa thương và nghỉ ngơi trong gần nửa tháng.

Dính chấn thương trận gặp Arsenal, Tevez dễ lỡ màn tái ngộ đội bóng cũ MU.

Được biết việc Tevez trở lại Argentina chính là yêu cầu của Roberto Mancini. Ông thầy người Italia muốn đội trưởng của Man City đạt 100% thể lực cho đại chiến thành Manchester hôm 10/11 tới, đồng thời cũng cho anh được thăm gia đình cho khỏi nỗi nhớ nhà.

Thiếu vắng Tevez có thể sẽ không khiến Mancini phải quá lo lắng vì đối thủ Wolves không xứng tầm trên lý thuyết. Nhưng Mick McCarthy vừa chứng minh cho tất cả thấy các học trò của ông không phải là những kẻ lót đường khi cầm chân MU tới những phút bù giờ với tỷ số 2-2 ở vòng 4 Carling Cup. Man xanh mùa này dã mất điểm trước những kẻ dưới cơ như Sunderland hay Blackburn, vì vậy không ai dám chắc họ sẽ không tái diễn điều đó một lần nữa với việc mất chân sút đồng dẫn đầu danh sách ghi bàn của Premier League (7 lần, ngang với Florent Malouda).

Và tất nhiên, Man xanh sẽ phải chờ xem liệu Tevez có kịp bình phục không trước khi họ có màn “chào hỏi” trong không khí thù địch với MU. Thất bại 0-3 trước Arsenal cho thấy The Citizens vẫn chưa phải là một đối thủ được Top 4 truyền thống tôn trọng khi thắng sát nút một Chelsea thiếu vắng Lampard và Drogba.

Hoàng Quân


Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn