'Tết sẻ chia' mang hơi ấm đến với học sinh, hộ dân nghèo Cao Bằng

Giáo dụcThứ Hai, 09/01/2017 12:15:00 +07:00

Ngày 7/1, đoàn thiện nguyện của báo điện tử VTC News đã đem những món quà ý nghĩa đến với các em học sinh, người dân tại xã Đa Thông, huyện Thông Nông, tỉnh Cao Bằng.

Khi gặp chúng tôi, trưởng đoàn Lê Trần Long – Phó Tổng biên tập báo điện tử VTC News (http://www.vtc.vn) và các tình nguyện viên không giấu nổi cảm xúc và sự đồng cảm với các em học sinh, với các thầy cô giáo trường Tiểu học Thị Xuân và với bà con nhân dân xã Đa Thông về sự khó khăn mà họ đang gặp phải.

tet-se-chia-2

 Anh Lê Trần Long – Phó Tổng biên tập báo VTC News tặng quà cho bà con xã Đa Thông, huyện Thông Nông, Cao Bằng

Tại đây, đoàn thiện nguyện đã tặng cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt của trường mỗi em một suất quà 200.000 đồng.

Ngoài ra, đoàn cũng tặng 50 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo nhất của xã 50 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng.

Ngoài ra đoàn còn tặng nhà trường 50 thùng sữa, bánh kẹo cho các em học sinh toàn trường để cùng nhau chia sẻ yêu thương. Đoàn còn tặng xã Đa Thông 200 lá cờ tổ quốc để tặng bà con trong xã treo trong dịp Tết Nguyên đán 2017.

tet-se-chia-5

 Chị Nguyễn Thị Thuỳ Linh, Bí thư Đoàn thanh niên Báo điện tử VTC News tặng quà cho bà con xã Đa Thông

Đồng chí Hà Văn Vui – Phó chủ tịch UBND huyện Thông Nông đã thay mặt bà con, học sinh trong huyện phát biểu cảm ơn đoàn thiện nguyện của báo điện tử VTC News.

Đặc biệt, đoàn thiện nguyện còn đến tận nhà một số hộ gia đình gặp nhiều khó khắn để thăm và tặng quà Tết sẻ chia cho các gia đình này.

Tet-se-chia-6

 Anh Lê Trần Long trao quà cho chủ hộ gia đình tại xóm Lũng Lừa, xã Đa Thông

Những món quà vô cùng ý nghĩa của đoàn thiện nguyện báo điện tử VTC News sẽ góp phần nhỏ vào cho niềm vui Tết của học sinh và bà con xã Đa Thông năm 2017.

Trong ngày 8/1, đoàn thiện nguyện của Báo điện tử VTC News cũng đến thăm và tặng quà cho các em học sinh và nhân dân xã Ngọc Động với số lượng quà như đã trao cho học sinh và bà con xã Đa Thông.

(Nguồn: phonggddtthongnong.com)
Bình luận
vtcnews.vn