Tết đến, Xuân về: Trò chuyện thỏa thích với dịch vụ WiTalk

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 26/12/2016 14:44:00 +07:00

Năm 2016 sắp qua, thời điểm cuối năm bận rộn với những tổng kết, những kế hoạch phải hoàn thành nước rút, để sang một năm mới với tâm thế thảnh thơi, dành trọn vẹn thời gian cho bạn bè, người thân xa cách.

Thấu hiểu những nhu cầu này của những khách hàng, MobiFone đã tung ra rất nhiều ưu đãi đặc biệt giúp cho các khách hàng của MobiFone có thể thỏa sức gọi điện, tin nhắn. Dịch vụ Witalk của MobiFone với nhiều ưu thế vượt trội cho phép liên lạc trên sóng wifi kể cả khi điện thoại không trong vùng phủ sóng di động, giúp kéo gần lại những khoảng cách địa lý, cực kỳ hữu ích cho khách hàng.

Giảm giá chiều gọi đi, kết nối muôn nơi cùng Witalk

Nắm bắt nhu cầu và tâm lý người tiêu dùng dịp cuối năm, Tết đến, chương trình khuyến mại hấp dẫn với dịch vụ Witalk của MobiFone dành cho khách hàng diễn ra trọn vẹn trong thời điểm từ nay đến hết ngày 31/03/2017.

WiTalk là ứng dụng đặc biệt của MobiFone giúp khách hàng gọi điện và gửi tin nhắn thông qua internet. Người nghe chỉ cần sử dụng sóng điện thoại thông thường và không cần cài đặt ứng dụng. Với WiTalk Messaging, khách hàng có thể gửi, nhận tin nhắn với tốc độ cực nhanh chỉ cần có sóng wifi mà không cần sóng GSM thông thường. Với WiTalk Calling, khách hàng có thể gọi và nhận cuộc gọi từ bạn bè, người thân… ngay cả khi không có sóng viễn thông GSM với chất lượng thoại tốt nhất. Đặc biệt, với Witalk người dùng có thể thực hiện gọi và SMS ngay cả khi đang ở nước ngoài.

witalk

 

Theo đó, giá cước của Witalk chỉ còn 2.5000 đ/phút gọi đối với gọi đi quốc tế và 690 đ/phút đối với gọi đi ở Việt Nam. Đặc biệt, từ nay đến 28/02/2017, giá cước gọi đi nước ngoài chỉ còn 2.000 đ/phút và miễn phí gọi đến thuê bao MobiFone trong nước (đến ngày 31/03/2017).

Lên rừng, xuống biển, ra nước ngoài cùng Witalk

Khác với các ứng dụng khác như Skype, Viber… yêu cầu cài đặt ứng dụng với cả người nghe và người gọi (đòi hỏi điện thoại có cấu hình cao), ứng dụng Witalk của MobiFone có độ “phủ sóng” rộng hơn chỉ cần cài đặt với điện thoại người gọi là đã có thể liên lạc với các thuê bao di động khác ở trong và ngoài nước mà không cần các thuê bao khác phải cài đặt WiTalk. Nghĩa là các điện thoại với chức năng nghe gọi cơ bản cũng có thể được hưởng lợi từ ứng dụng này.

Dịch vụ WiTalk của MobiFone cho phép các thuê bao của MobiFone khi di chuyển ra nước ngoài, không cần phải đăng ký chuyển vùng quốc tế (Roaming), vẫn có thể liên lạc được với các thuê bao khác mà không cần đến sóng di động, chỉ cần sử dụng sóng Wi-Fi là đã có thể kết nối với mức chi phí rất tiết kiệm.

Và không chỉ hướng đến tầng lớp doanh nhân với thu nhập tốt và địa điểm di chuyển rộng khắp toàn cầu, Witalk còn hướng tới những thuê bao trong nước ở những nơi sóng điện thoại hạn chế hoặc không có sóng thì vẫn có thể giữ liên lạc được thông qua sóng Wifi.

Với xu hướng dịch chuyển ngày càng nhiều của người Việt, các chuyến công tác  nước ngoài, du lịch trong nước đến những vùng sâu, vùng xa, nơi hạn chế phương tiện thông tin liên lạc trở nên thường xuyên… Do đó, các nhà mạng luôn nỗ lực cải thiện chất lượng sóng đi kèm với giảm đáng kể giá cước, mang lại dịch vụ tốt hơn với chi phí hợp lý hơn. Với Witalk của MobiFone, việc sử dụng sóng wifi như là một giải pháp bổ trợ cho sóng điện thoại là một giải pháp thông minh, giúp cho việc liên lạc đối với người dùng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hãy nhanh tay cài đặt ứng dụng Witalk về máy điện thoại của mình để trao đổi thông tin, giải quyết công việc trôi chảy nhất trong thời điểm cuối năm và thỏa thích chuyện trò, tin nhắn với người thân dịp Tết này.

Quý khách tham khảo bảng giá cước, cách sử dụng và cài đặt Witalk tại đây. Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ tổng đài 9090. 

Nội dung

Giá cước (VNĐ)

Giá cước khuyến mại từ 18/11/2016 - 28/02/2017

(VNĐ)

Cước thoại (VNĐ/phút)

  

Thuê bao ở nước ngoài: (*)

  

+ Gọi đến thuê bao trong nước

2.500/phút

2.000/phút

+ Gọi đến thuê bao nước ngoài:

2.500/phút

2.000/phút

Thuê bao ở Việt nam:

  

+ Gọi đến thuê bao MobiFone:

690/phút

Miễn phí

(Đến ngày 31/03/2017)

+ Gọi đến thuê bao liên mạng trong nước:

690/phút

550/phút

(Đến ngày 31/03/2017)

+ Gọi đến thuê bao nước ngoài:

2.500/phút

2.000/phút

Cước SMS (không phân biệt vị trí) (VNĐ/SMS)

  

- SMS đến thuê bao trong nước

300/tin nhắn

 

- SMS đến thuê bao nước ngoài

1.000/tin nhắn

 
Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn