Tết của những nữ diễn viên phim truyền hình đình đám năm 2017

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/02/2018 11:58:00 +07:00

Dịp Tết, Phan Hương "Người phán xử" sống đúng nghĩa một "bà mẹ bỉm sữa", Hồng Kim Hạnh dành trọn thời gian bên mẹ của mình, còn Kiều Anh chọn về quê để đi lễ và gặp họ hàng.

batch_111518312848_628-1146320 4

2017 là một năm thành công với Thanh Hương. Nữ diễn viên được nhiều người biết đến và yêu thích nhờ vai Phan Hương trong Người phán xử. Ngay sau đó, cô lại có vai Nương trong "Thương nhớ ở ai". Ảnh: NVCC

Thanh Hương: "Không son phấn, váy vóc trong Tết"

Thanh Hương cho biết năm nay cô ăn Tết cổ truyền với tâm trạng hồ hởi và hạnh phúc. Nữ diễn viên có một năm bứt phá với hai vai diễn được nhiều người biết đến là Phan Hương trong Người phán xử và Nương trong Thương nhớ ở ai.

“Năm vừa qua công việc của tôi khá bận rộn, ngày nghỉ rất ít nên Tết là dịp ở bên gia đình. Tôi chủ yếu ở nhà vào dịp Tết thay vì đi đây đi đó. Với tôi, Tết chỉ giản dị như vậy, không cần phải đi đâu xa, không phải sắm sửa, sắp đặt thứ gì đắt tiền, chỉ cần ở bên gia đình là đủ”, nữ diễn viên chia sẻ.

Thanh Hương cũng tiết lộ rằng dịp Tết cô thường không cầu kỳ son phấn, váy áo vì cả năm phải “trưng diện”. Thay vào đó, Phan Hương của màn ảnh nhỏ sống đúng nghĩa “một bà mẹ bỉm sữa”.

“Ai nhìn tôi vào dịp Tết khéo còn không thể nhận ra vì tôi để mặt mộc, ăn mặc cũng rất giản dị. Nhưng quan trọng là mình được thoải mái nhất, được ở nhà, bên những người thân yêu của mình”, nữ diễn viên nói thêm.

Là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội, Thanh Hương cho biết cô sẽ khai xuân theo lịch diễn của Nhà hát: “Có những năm Nhà hát diễn khai xuân vào mùng 2, tôi cũng qua diễn. Thường thì diễn khai xuân chỉ mất một thời gian ngắn sau đó tôi lại trở về nhà”.

batch_hongkimhanhphunutoday31154phunutoday-1146321 4

 Trong "Thương nhớ ở ai" - bộ phim truyền hình được nhiều người quan tâm thời gian qua, Hồng Kim Hạnh vào vai Hơn - vợ của con trai một gia đình địa chủ. Ảnh: NVCC.

Hồng Kim Hạnh: "Thèm lắm bữa cơm ngày Tết"

Nữ chính phim Thương nhớ ở ai coi Tết là dịp để đoàn tụ gia đình. Cô cho biết bản thân bận rộn cả năm với công việc diễn xuất và dẫn chương trình, rất ít có thời gian ở nhà nên “rất thèm bữa cơm ngày Tết”.

"Có năm đêm 30 tôi vẫn đi dẫn chương trình. Ngồi trên ô tô từ nơi tổ chức về nhà, tâm trạng rất khó tả, lúc đó thấy rất nhớ mẹ. Năm nay, vẫn chưa lập gia đình nên tôi tiếp tục ăn Tết và dành thời gian ở với mẹ", nữ diễn viên nói.

Với Hồng Kim Hạnh, Tết cổ truyền mãi mãi là nét đẹp văn hóa riêng của các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Tết cũng là dịp để mỗi người bình tâm lại xem mình có thiếu sót với bố mẹ và người thân hay không.

“Theo tôi, Tết chính là dịp để người trẻ giảm bớt công việc và cùng ngồi bên ba mẹ, xem mình có thiếu sót gì và đủ quan tâm tới ba mẹ chưa. Tôi nghĩ mỗi chúng ta cững đừng để công việc cuốn đi, rồi khi chợt nhận ra thì ba mẹ già. Tết này tôi dành trọn thời gian cho mẹ vì bố tôi mất, tôi chỉ còn mẹ”, cô Hơn của Thương nhớ ở ai tâm sự.

Hồng Kim Hạnh cũng thành thật rằng cô không biết nấu ăn nhưng luôn cố gắng phụ giúp mẹ trong việc bày biện ban thờ và chuẩn bị nguyên liệu cho các món ăn.

Nữ diễn viên cũng ra quyết tâm sẽ học nấu ăn sau những ngày Tết năm nay để những năm sau có thể tự tay nấu ăn cho mẹ của mình thưởng thức.

batch_tinhkhucbachduongbomtanmoicuavfcchuanbiramatkhangia2088017jpg-1146332 6

Kiều Anh trở lại màn ảnh với phim Tết "Tình khúc Bạch Dương" đang được phát sóng trên truyền hình. Nữ diễn viên hiện là bà mẹ đơn thân. Ảnh: VFC.

Kiều Anh: "Chỉ có Tết là được gặp đông đủ người thân"

Kiều Anh là một bà mẹ đơn thân, nhưng không vì vậy mà Tết với nữ diễn viên trở nên xuề xòa hay chóng vánh. Đêm 30 Tết, Kiều Anh thường đi lễ. Việc đi lễ vào thời khắc giao mùa của đất trời trở thành thói quen mà không năm nào nữ diễn viên bỏ.

Đêm 30 Kiều Anh vẫn ở Hà Nội, đến sáng mùng 1 Tết, cô từ thủ đô về quê nhà Thái Nguyên. Ở quê, nữ diễn viên dành thời gian để thăm hỏi, chúc Tết họ hàng và tiếp tục đi lễ cầu một năm bình an cho bản thân, gia đình và con nhỏ.

Mùng 3 Tết, Kiều Anh thường cùng gia đình đi chơi, hành hương.

“Tết cổ truyền là nét văn hóa truyền thông xưa. Tết ở quê thì chằng có gì giá trị hơn tình cảm. Tết là dịp được gặp người thân, ngồi nói chuyện, hỏi han anh em, họ hàng. Mặc dù trong năm tôi cũng về quê nhiều lần nhưng Tết mới là lúc có thời gian hàn huyên và gặp đông đủ người thân nhất”, nữ diễn viên cho hay.

Kiều Anh nhận mình là mẫu người phụ nữ hiện đại, từ suy nghĩ đến cư xử đều khá thoải mái. Nữ diễn viên cũng không nặng lòng khi vừa phải làm cha, vừa phải làm mẹ của con.

Video: Dự báo thời tiết từ nay đến mùng 5 Tết Mậu Tuất

Nguồn: Zing News
Bình luận
vtcnews.vn