Terry đồng ý đến Trung Quốc 'dưỡng già' với mức lương khủng

Thể thaoThứ Ba, 10/05/2016 10:29:00 +07:00

Trung vệ John Terry của Chelsea đã đồng ý tới thi đấu cho một đội bóng của Trung Quốc vào mùa sau với mức lương khủng.

(VTC News) - Trung vệ John Terry của Chelsea đã đồng ý tới thi đấu cho một đội bóng của Trung Quốc vào mùa sau với mức lương khủng.

Tờ Independent đưa tin trung vệ John Terry của Chelsea đã đồng ý gia nhập một CLB đá ở giải Super League Trung Quốc với mức lương khoảng 300.000 USD/tuần. Đây là mức lương mơ ước với một cầu thủ đã 35 tuổi. 
Terry trong một chuyến đi đến Trung Quốc năm 2015.
Terry trong một chuyến đi đến Trung Quốc năm 2015. 
Terry đã chơi trận cuối trong màu áo Chelsea vào tuần trước, gặp Sunderland. Tiếc rằng, trận chia tay Chelsea khép lại với nỗi buồn khi trung vệ 35 tuổi phải nhận chiếc thẻ đỏ và chứng kiến đội bóng của mình thua ngược 3-2. 

"Không ai muốn Terry kết thúc những ngày tháng gắn bó với Chelsea theo cách đó. Chúng tôi không bao giờ quên sự cống hiến của anh ấy". - tiền vệ Nemanja Matic chia sẻ.

Terry đã chơi tất cả 700 trận cho "The Blues" và cùng đội bóng thâu tóm mọi danh hiệu danh giá từ Champions League, Europa League đến Ngoại hạng Anh, Cup FA, Cup Liên đoàn.

Terry sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào tháng 6 này nên CLB Trung Quốc không phải trả phí chuyển nhượng. 

Năm ngoái, Terry đã tới Thượng Hải trong một chuyến đi quảng bá hình ảnh cá nhân. Rất có thể, anh sẽ tái hợp cựu HLV tuyển Anh Sven Goran Eriksson trong màu áo Thượng Hải SIPG. Hoặc cũng có thể gặp lại đồng đội cũ Demba Ba ở Thân Hoa Thượng Hải.

Ngoài 2 đại gia của thành phố cảng lớn nhất Trung Quốc, những đội bóng nhà giàu khác cũng muốn sở hữu Terry là Giang Tô Tô Ninh, nơi đồng đội cũ Ramires của Terry đang thi đấu hay Hằng Đại Quảng Châu của cựu HLV Chelsea Filipe Scolari.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn