Terry dính thẻ đỏ, Mourinho không thèm nhìn mặt

Thể thaoThứ Hai, 24/08/2015 06:00:00 +07:00

Mourinho tỏ thái độ hoàn toàn lạnh nhạt với Terry khi thủ quân Chelsea bị đuổi trong trận gặp West Brom

(VTC News) - Trái với tác phong luôn đứng về phía học trò mỗi khi lâm nạn, Mourinho lại thể hiện một thái độ hoàn toàn khác khi Terry dính thẻ đỏ trong trận gặp West Brom.

Khi Chelsea đang dẫn West Brom 3-1 sau 45 phút đầu tiên thì John Terry lại phá hỏng tất cả. Phút 54, thủ quân The Blues kéo ngã Salomon Rondon trong một tình huống đội chủ nhà phản công. Ngay lập tức, Terry nhận thẻ đỏ (2 thẻ vàng) từ trọng tài chính Mark Clattenburg.
Mourinho không thèm nhìn mặt Terry
Mourinho không thèm nhìn mặt Terry 
Đây là lần thứ 2 liên tiếp, ngôi sao sinh năm 1980 phải đi tắm sớm khi trận đấu chưa kết thúc. Ở trận trước, anh bị Mourinho rút ra sau hiệp 1 thảm họa trước Man City.
Màn trình diễn nhạt nhòa của Terry khiến nhiều người tin rằng mâu thuẫn Mourinho - Terry đã bị dồn lên đỉnh điểm. Trong quá khứ, cả hai cũng không ưa gì nhau khi Người đặc biệt cho rằng chính Terry khiến ông bị mất ghế vào năm 2007, còn Terry cũng chẳng vừa khi tuyên bố không thèm nhìn mặt ông thầy người Bồ.
Những diễn biến tại sân The Hawthons tối nay 23/8 càng làm dấy lên nghi ngờ ấy. Sau khi Terry dính thẻ đỏ và lầm lũi tiến vào đường hầm, Mourinho đứng bàng quan và không hề hỏi thăm cậu học trò.
Rất có thể đây sẽ là tiền đề để Mourinho "trảm" thủ quân The Blues, dọn đường cho Zouma và có thể là cả John Stones bước ra ánh sáng.
Clip John Terry nhận thẻ đỏ

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn