Tennis Vincom Village: Sân chơi hấp dẫn cho dân banh nỉ

Thể thaoThứ Ba, 31/07/2012 10:18:00 +07:00

(VTC News) - Giải Tennis Vincom Village mở rộng 2012 đã thành công tốt đẹp và trở thành “sân chơi chuyên nghiệp” cho những người đam mê môn banh nỉ.

(VTC News) - Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, nhiệt tình và quyết liệt tại khu thể thao phức hợp ngoài trời - Vincom Village, Long Biên, Hà Nội, giải Tennis Vincom Village mở rộng 2012 đã thành công tốt đẹp và trở thành “sân chơi chuyên nghiệp” cho những người đam mê môn banh nỉ.

 
Giải đấu gồm 5 bảng, thi theo thể thức bốc thăm - chia bảng đấu vòng tròn tính điểm, lấy đôi nhất nhì vào đấu chéo.

 
Với uy tín của đơn vị tổ chức - Tập đoàn Vingroup, giải đã thu hút gần 200 tay vợt từ bán chuyên đến các đối tác, khách hàng của Vingroup cũng như các cư dân Vincom Village.

 
 
Trong 2 ngày thi đấu, các tay vợt thi đấu trên tinh thần đoàn kết, tạo ra những trận đấu có chất lượng chuyên môn cao, cống hiến cho khán giả những màn trình diễn hết sức ấn tượng và đẹp mắt.

 
Các vận động viên không chỉ được thỏa sức qua những trận đấu hấp dẫn, kịch tính, mà còn có cơ hội giao lưu, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau, tạo nên những mối  quan hệ hợp tác trong tương lai.

 
 
Sự hỗ trợ chuyên môn của các trọng tài đến từ Liên đoàn Quần vợt Việt Nam cùng công tác tổ chức chuyên nghiệp, “đẳng cấp 5 sao” đã góp phần quan trọng vào thành công chung của giải…

 
Sau 2 ngày thi đấu quyết liệt, những gương mặt “đỉnh” của mùa giải đầu tiên đã được vinh danh và nhận Giải Nhất trị giá 20 triệu đồng, Giải Nhì trị giá 10 triệu đồng và 02 Giải Ba trị giá 5 triệu đồng.

Tại Bảng A, 2 cặp đôi Nguyễn Quang Thông - Lý Minh Tân và Đỗ Trọng Hiệp - Nguyễn Minh Quang cùng được trao giải Nhất nội dung đôi nam;  Bảng B, C, D và E lần lượt xướng danh các cặp đấu: Đào Thành Công - Phạm Vũ Tuấn; Lã Xuân Hậu  - Ngô Văn Đang; Trần Minh Đức - Nguyễn Hoàng Nam và Nguyễn Bá Hiển - Phạm Kim Liên vô địch.

 

 
Đêm Gala Dinner đẳng cấp cùng sự tham gia của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng được yêu mến hiện nay như: Minh Quân, Văn Mai Hương, nhóm nhảy Carmen...

 
Không chỉ có số lượng sân khá lớn (6 sân), mặt sân đảm bảo chất lượng chuyên môn phủ 13 lớp theo tiêu chuẩn cao nhất, ánh sáng đèn tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống sân tennis tại Vincom Village được đánh giá là một trong số ít các cụm sân đáp ứng được tiêu chí của các giải đấu chuyên nghiệp.

 

 
Chiều lòng những người đam mê thể thao, bên cạnh tennis, khu thể thao phức hợp của Vincom Village còn bao gồm 2 sân bóng đá, 2 cụm bể bơi người lớn, trẻ em, khu tập Gym cùng 1 sân tập Golf chuyên nghiệp với 20 làn tập theo tiêu chuẩn quốc tế.

 
Giải Tennis Vincom Village mở rộng 2012 chỉ là một trong số rất nhiều hoạt động văn hóa - thể thao lớn được tổ chức thành công tại Vincom Village, góp phần khẳng định đẳng cấp của Khu đô thị đáng sống nhất hiện nay.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn