Tên trộm liều lĩnh đạp ngã chủ nhà, tông vào CSGT bỏ trốn

Pháp luậtThứ Sáu, 01/05/2015 08:35:00 +07:00

Bị chủ nhà phát hiện khi đang phá khóa xe máy, đối tượng đạp ngã người phụ nữ rồi bỏ chạy.

(VTC News) - Bị chủ nhà phát hiện khi đang phá khóa xe máy, đối tượng đạp ngã người phụ nữ rồi bỏ chạy.

Đối tượng Nguyễn Văn Hải tại cơ quan điều tra 

Khoảng 16 giờ 30 ngày 30/4, Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo, có nam thanh niên trộm xe máy 37B2 - 573.44 đang tháo chạy trên tuyến đường tránh TP Vinh. Lúc này một tổ công tác của ngành đang tuần tra trên tuyến đường này, lập tức truy bắt.

Khoảng 15 phút sau, tổ công tác phát hiện có nam thanh niên điều khiển xe máy như nguồn tin báo, chạy với tốc độ rất cao. Đại úy Nguyễn Trung Kiên trong tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

Không chấp hành hiệu lệnh, đối tượng tông thẳng về phía vị trí Đại úy Kiên. Rất may Đại úy Kiên né kịp.

Trước tình hình trên, tổ công tác dùng xe chuyên dụng của ngành tiến hành truy bắt. Cuộc truy đuổi kéo dài 4km và khi xe CSGT áp sát được hắn, đối tượng thả xe bỏ chạy.

Được sự phối hợp của người dân, các cán bộ công an đã bắt được kẻ bỏ chạy. Nhiều người dân bức xúc đòi "xử" tên trộm nhưng đã được cán bộ làm nhiệm vụ giải thích, họ mới chịu buông tha.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai là Nguyễn Văn Hải (SN 1993, trú tại xóm 15, xã Nghi Kiều, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An). Thấy chiếc xe của gia đình anh Lê Văn Hải để trước sân, quan sát không có người hắn đã phá khóa.

Lúc đó chị Hương (vợ anh Hải) phát hiện chạy đến ngăn cản thì bị hắn đạp ngã xuống sân. Sau đó phóng xe ăn trộm được bỏ chạy.

Hồng Thắng - Giang Nam
Bình luận
vtcnews.vn