Tên cướp mở cửa ô tô cướp túi xách, rút dao hăm dọa nạn nhân

Pháp luậtThứ Ba, 03/10/2017 16:39:00 +07:00

Thấy chiếc ô tô dừng xe đỗ bên lề đường, tên trộm đã mở cửa xe lấy túi xách bên trong có nhiều tài sản giá trị.

Ngày 3/10, Công an TP Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết, đơn vị vừa nhận được trình báo về việc bị cướp tài sản của anh Nguyễn Đình Quốc (SN 1991, trú TPHCM).

"Chúng tôi đang phối hợp cùng cơ quan chức năng địa phương để khoanh vùng truy tìm đối tượng theo đơn trình báo của nạn nhân", một cán bộ công an cho biết.

anh2- camranh

Anh Quốc trình báo vụ việc với cơ quan chức năng. 

Theo đơn trình báo, khoảng 2h sáng 29/9, ông Bùi Văn Tường (SN 1972, trú Bình Định) chạy xe Range Rover chở anh Nguyễn Đình Quốc đi theo hướng Bắc - Nam.

Khi đến khu vực thôn Hoàng Quy, xã Cam Thịnh Đông, TP Cam Ranh (cạnh cây xăng Minh Hiệp) thì ông Tường dừng xe để lấy nước rửa mặt và để túi xách bên trong xe ô tô.

Lúc này, có một nam thanh niên lạ mặt xuất hiện chạy đến mở cửa xe ô tô lấy túi xách bên trong xe rồi bỏ chạy. Ngay sau đó, ông Quốc hô hoán và rượt đuổi theo nhưng đối tượng đã cầm dao hăm dọa khiến nạn nhân hoảng sợ dừng lại.

Sau khi sự việc xảy ra, ông Quốc đã đến cơ quan điều tra trình báo.

Được biết, bên trong túi xách có: 2 điện thoại Iphone 7 Plus 128GB, 1 máy Samsung galaxy Note 5, 1 điện thoại Iphone 5S cùng một số tiền mặt và giấy tờ tùy thân.

Video: Triệt phá băng cướp khét tiếng liều lĩnh ở TP.HCM

Du Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn