Tên bất lương hành hạ trẻ em dã man bằng roi điện: Thông tin mới nhất

Pháp luậtThứ Bảy, 10/12/2016 07:35:00 +07:00

Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) và Cảnh sát Hoàng gia Campuchia đã thống nhất phương án điều tra, xử lý nghi can hành hạ trẻ em Nguyễn Thành Dũng.

Ngày 9/12, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) đã trao đổi với Cảnh sát Hoàng gia Campuchia về vụ án Nguyễn Thành Dũng (34 tuổi, quê An Giang) có hành vi ngược đãi cháu bé hai tuổi người Campuchia.

45

 Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) trao đổi với Cảnh sát Hoàng gia Campuchia

Theo đó, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) đã đồng ý cho Cảnh sát Hoàng gia Campuchia cùng tham gia hỏi cung nghi can Dũng khai thác thông tin, củng cố hồ sơ chứng cứ để xử lý các đối tượng có liên quan đã bị bắt ở Campuchia.

Cảnh sát Hoàng gia Campuchia đã đề nghị phía Việt Nam được dẫn độ nghi can Dũng về Campuchia để xử lý vì vụ việc xảy ra trên đất Campuchia.

Tuy nhiên, Cục Cảnh sát hình sự cho biết sẽ tiếp tục phối hợp với nước bạn để trao đổi thông tin, làm rõ hành vi hành hạ cháu bé đối với Nguyễn Thành Dũng cũng như các hành vi xâm hại tình dụng, cố ý gây thương tích.

Còn phía Việt Nam, Cục Cảnh sát hình sự đề nghị cảnh sát nước bạn cung cấp thêm tài liệu, chứng cứ để xử lý Dũng theo pháp luật Việt Nam bởi về mặt tố tụng, trước đó hai nước có Hiệp định tương trợ tư pháp.

Mặt khác, Cục Cảnh sát hình sự cũng nhờ phía Campuchia tiến hành giám định trên thân thể cháu bé bị hành hạ để cũng cố hành vi phạm tội.

Quá trình điều tra, Cảnh sát Hoàng gia Campuchia khẳng định Dũng là nghi can liên quan đến hành vi bạo hành 50 trẻ lưu trong điện thoại của Dũng và phát tán lên mạng xã hội.

15327294_924209117679496_8039451036391764891_n

 Hình ảnh hành hạ trẻ em của Dũng

Sau khi vụ án, nghi can Nguyễn Thành Dũng bị cáo buộc 3 tội danh gồm mua bán, ngược đãi và mua dâm trẻ em. 

Nghi can Stefan Struik (53 tuổi, quốc tịch Hà Lan) - chủ trang trại Mondulkiri là người chủ mưu nên Cảnh sát Camphuchia đã hoàn tất các thủ tục để chuẩn bị khởi tố.

Video: Tiết lộ sốc về vụ hành hạ trẻ em ở Camphuchia

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn