Teen Việt hào hứng với 'Smile IT - Kết nối nụ cười'

Tổng hợpThứ Sáu, 08/06/2012 01:26:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 6/6, VTC Academy đã chính thức khởi động cuộc thi "Smile IT - Kết nối nụ cười" với một buổi lễ ra mắt hội tụ nhiều hot girl, hot boy Hà thành.

(VTC News) - Ngày 6/6, VTC Academy đã chính thức khởi động cuộc thi "Smile IT - Kết nối nụ cười" với một buổi lễ ra mắt hội tụ nhiều hot girl, hot boy Hà thành và nhiều bạn trẻ yêu thích nhiếp ảnh, CNTT.

Tham dự buổi lễ có rất nhiều gương mặt teen nổi tiếng. Đó là miss teen Việt Nam 2011 Phạm Kim Cương, Hoàng Mỹ Linh, Nguyễn Thị Quỳnh Anh, Nguyễn Thu Hà, các hoa khôi của cuộc thi Miss IT Go, các “nam vương” của cuộc thi Mr Hà Nội, Mr Tài năng - Mr Sàn nhạc, Top 05 Facelook - gương mặt sinh viên Việt Nam, Hoa Học Trò Icon; nhiếp ảnh gia teen “khét tiếng” Calvin Nguyễn, đội MC trẻ Hà Nội, các người mẫu đến từ công ty người mẫu Elite, Venus...

Mở đầu chương trình là tiết mục giao lưu văn nghệ của ca sĩ khách mời, bạn Trần Thanh Huyền, giải nhất cuộc thihát tiếng Anh sinh viên Hà Nội Fresh Blast 2012. Ca khúc Price Tag đầy sôi động đã thực sự khuấy động chương trình.

Trần Thanh Huyền - cô nàng với nick name “Lady Gaga Đại học Ngoại thương” đang say sưa thể hiện ca khúc Price Tag.

Ông Trần Đình Hơp, giám đốc VTC Academy, trưởng ban tổ chức cuộc thi đã chính thức công bố khởi động cuộc thi. Ông Hợp chia sẻ: “Smile IT - Kết nối nụ cười là cuộc thi ảnh sáng tạo theo hình thức nhóm, đội lần đầu tiên được tổ chức. Ban tổ chức hy vọng cuộc thi sẽ tạo ra một sân chơi hết sức ý nghĩa cho các bạn trẻ , những người yêu thích công nghệ thông tin và đam mê nhiếp ảnh. 

Thông qua những bức ảnh ngộ nghĩnh, vui nhộn, các bạn thí sinh không những có cơ hội  nhận được những giải thưởng vô cùng hấp dẫn mà còn có cơ hội thể hiện tài năng, phát huy tinh thần học hỏi, sáng tạo, niềm đam mê nghệ thuật, từ đó thể hiện một lăng kính mới về con người, cuộc sống của những chuyên viên ngành CNTT. Đây cũng chính là những thông điệp ý nghĩa mà ban tổ chức cuộc thi muốn gửi gắm đến tất cả các bạn thí sinh.”

Ông Trần Đình Hợp chia sẻ :” Nét khác lạ của cuộc thi sẽ thổi luồng giómới cho cộng đồng giới trẻ Việt Nam”

Khán giả tham dự chương trình đã được lắng nghe những chia sẻ từ ekip hậu trường thực hiện bộ ảnh mẫu của cuộc thi, gồm có các bạn người mẫu đến từ công ty người mẫu Venus và nhiếp ảnh gia Calvin Nguyễn. Để thực hiện bộ ảnh mẫu cho cuộc thi, các bạn trong ekip đã phải làm việc không kể ngày đêm trong suốt gần một tuần, rong ruổi trên khắp các con phố ở Hà Nội, lặn lội từ Ba Vì, Sơn Tây lên Mai Châu, Sơn La.

Nhiều lúc cả đoàn mệt mỏi trước cái nắng gắt của mùa hạ, hay cơn mưa giông bất chợt giữa ban ngày, nhưng cứ nghĩ đến Smile IT là tất cả lại cùng nhoẻn miệng cười và cùng nhau cố gắng để có những bức ảnh mẫu  đẹp, độc, lạ cho cuộc thi’’, bạn Lan Hương, gương mặt người mẫu sáng giá cho các báo tuổi teen chia sẻ.

Ekip hậu trường giao lưu cùng khán giả

Ngoài tiết mục giao lưu với ban tổ chức và ekip ảnh mẫu, chương trình còn mang đến những bất ngờ thú vị cho toàn thể khách mời và các bạn khán giả với trò chơi đố vui có thưởng mang tên “Smile IT”. Đội “Miss Teen” gồm 3 cô gái Miss Teen xinh đẹp Mỹ Linh, Thu Hà, Kim Cương đã có giây phút thi đấu nghẹt thở với ba anh chàng “nam vương” đến từ đội “Mr Hà Nội”. 

Hai vòng thi với những câu đố vui hóc búa đã mang đến những tràng cười sảng khoái cho cả khán phòng. Chung cuộc, chiến thắng đã thuộc về các cô gái Miss Teen dễ thương với phần quà đặc biệt từ nhà tài trợ Cindy Wedding.  

Khoảnh khắc dễ thương của các Miss Teen khi tham gia  game đố vui “ Smile IT”

Khán giả chương trình còn bất ngờ được thưởng thức giọng ca tài năng của miss teen Kim Cương qua ca khúc “Nếu như anh đến”. Chương trình kết thúc trong  lờica ngọt ngào, sâu lắng của  “When you say nothing at all” do Á vương  Mr Hà Nội Nguyễn Mạnh Hoàng thể hiện. 

Chia tay chương trình, khách mời và nhiều bạn khán giả bày tỏ nguyện vọng sẽ có cơ hội được tham gia những buổi giao lưu đầy ý nghĩa như thế này.

Một vài hình ảnh của buổi lễ:

Từ trái qua phải, Miss Teen Mỹ Linh, Thu Hà, Quỳnh Anh  đang chăm chú lắng nghe thể lệ của cuộc thi 

Pose ảnh “xì tin”

 

Miss Teen Kim Cương khuấy động sân khấu với ca khúc “Nếu như anh đến”

Á vương Mr Hà Nội Nguyễn Mạnh Hoàng

Hoài Liên, Nhật Trang, Nguyễn Thị Thương, Ánh Ngọc (Miss IT Go)

Top 03 Mr Hà Nội

 
 

Bà Vũ Hương Ly, đại diện nhãn hàng thời trang Spazio Fashion House, nhà tài trợ vàng cho cuộc thi khẳng định sẽ luôn đồng hành cùng các thí sinh trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi .

P.V

Bình luận
vtcnews.vn