Teen biểu diễn ảo thuật đẹp mắt làm ngỡ ngàng BGK

Giáo dụcThứ Ba, 31/05/2011 01:48:00 +07:00

(VTC News)- Nhiều thí sinh không chỉ thuyết phục BGK bằng khả năng võ thuật và sự am hiểu thể thao mà còn ở khả năng thuyết trình, diễn xuất và ảo thuật.

(VTC News)- Nhiều thí sinh không chỉ thuyết phục BGK bằng khả năng võ thuật và sự am hiểu thể thao mà còn ở khả năng thuyết trình, diễn xuất và đặc biệt là tài năng ảo thuật độc đáo.

Sở hữu một gương mặt điển trai nhưng thí sinh Huỳnh Minh Quân còn khiến ban giám khảo cuộc thi Teen sport 2011 ngỡ ngàng vì khả năng biểu diễn ảo thuật ngay trên sân khấu. Chỉ bằng một sợi dây nhỏ, chàng trai này có thể biến hóa kỳ ảo khiến khán giả cũng phải trầm trồ.

 Huỳnh Minh Quân với màn ảo thuật từ những sợi dây đầy ấn tượng

 
 Ban giám khảo được tận mắt chứng kiến tỏ ra ngỡ ngàng khâm phục tài năng của thí sinh Huỳnh Minh Quân

Với sự thể hiện ấn tượng này, thí sinh Huỳnh Minh Quân đã trở thành một trong sáu gương mặt được chọn vào vòng chung kết cuộc thi Teen sport (Đại sứ thể thao học đường 2011).

Cùng với Huỳnh Minh Quân là 5 gương mặt khác cũng nổi bật không kém về khả năng, am hiểu thể thao như Nguyễn Thị Cẩm Vàng gây ấn tượng với màn võ thuật tung người trên không hạ gục đối phương khi bị bất ngờ tấn công; Võ Cường Đạt với thành tích huyền đai nhị đẳng taekwondo gây chú ý bằng tiết mục kết hợp võ thuật cùng dancesport.
Nguyễn Thị Cẩm Vàng gây ấn tượng với màn võ thuật tung người trên không hạ gục đối phương 
 

Thí sinh Chế Nguyễn Quỳnh Châu ngoài năng khiếu, sở thích thể thao còn có khả năng diễn xuất sân khấu như một diễn viên thực thụ; Nguyễn Thị Thu Hằng có biệt tài múa và đặc biệt là Trương Ngọc Hải nổi bật với chiều cao trên 1m8 và là vận động viên của tuyển TPHCM môn bóng rổ.

 
 
 
 
 
 6 thí sinh khu vực phía Nam bước vào đêm chung kết cuộc thi
Các teen thi nhau chụp ảnh cùng BGK là những nghệ sỹ nổi tiếng

Với 6 gương mặt cuối cùng được chọn tại khu vực miền Nam (TPHCM), như vậy cuộc thi Teen sport (Đại sứ thể thao học đường 2011) đã tìm đủ 26 gương mặt để đi tiếp vòng chung kết cuộc thi nhằm tìm ra gương mặt tiêu biểu, ấn tượng nhất sang Indonesia cổ vũ cho các vận động viên Việt Nam tại Seagames 26 sắp tới.

Vòng chung kết Teen sport 2011 sẽ diễn ra tại TPHCM từ ngày 16 đến ngày 26/6/2011 và đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại sân khấu ca nhạc Lan Anh (TPHCM) vào tối 26/6.
 
 
 

Để biết điểm 6 môn thi TỐT NGHIỆP CẤP III sớm nhất
Bạn hãy soạn tin: THI3 <TenTinh> <SoBaoDanh> gửi 8730

Xem điểm của Số báo danh 123 tại Hà Nội, soạn: THI3 Hanoi 123 gửi 8730

Xem điểm thi của Số báo danh 123 Huế, soạn: THI3 Hue 123 gửi 8730

Điểm thi 8730 - Nhắn tin hôm nay – báo ngay khi có điểm 


Phạm Thịnh

Ảnh: Huy Tân



Bình luận
vtcnews.vn