TDK: Danh hiệu Đệ Nhất Đẳng Cấp đã được trao

Thế giới gameThứ Tư, 26/10/2011 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Để vinh danh ™Đại†LãoGia™ - game thủ duy nhất đạt max level 110, Tây du ký online đã có buổi trao tặng cúp pha lê Đệ Nhất Đẳng Cấp.

(VTC News) - Để vinh danh ™Đại†LãoGia™ - game thủ duy nhất đạt max level 110 tại cụm máy chủ Liên thông 1, ngày 25/10/2011, tại trụ sở FPT Online, Tây du ký online đã có buổi trao tặng cúp pha lê Đệ Nhất Đẳng Cấp – Vinh Danh Thiên Hạ cho Anh Lý Thế Phong, nhân vật ™Đại†LãoGia™ để chúc mừng thành quả anh đạt được, đồng thời ghi nhận những đóng góp tích cực của nhân vật này cho game Tây du ký.

™Đại†LãoGia™ hiện đang là Đại Đường Thiên Tử, Thế giới Tụ Tiên tại cụm máy chủ Liên thông 1. Theo kinh nghiệm của vị Thiên tử này thì để trở thành nhân vật đứng top Bảng xếp hạng và là người đầu tiên “cán đích max level” thì cần tham gia các phụ bản như: Phụ bản Liên Hoa Động, Đại Nhạn Tháp, Bàn Đào, Quyết chiến Nam Thiên Môn, Đại Lôi Âm Tự, đặc biệt là sử dụng vật phẩm hỗ trợ Như Ý Đan, Phật Quang Phổ Chiếu, … Đây là những phụ bản tiên quyết để thăng cấp với lượng kinh nghiệm nhận được rất lớn.

™Đại†LãoGia™ - Game thủ duy nhất đạt max level 110 

Khi tiến hành trao giải cho ™Đại†LãoGia™, Ông Ngô Viết Nam, đại diện cộng đồng Tây du ký cho biết: “Thành tích của nhân vật ™Đại†LãoGia™ sẽ là một cột mốc quan trọng đánh dấu chặng đường lũy tiến trong Tây du ký và nó có sức ảnh hưởng không nhỏ đến cộng đồng game thủ. Để nhận được chiếc cúp vinh dự này, ™Đại†LãoGia™ đã rất nỗ lực bằng tất cả niềm đam mê và tâm huyết mà anh đã dành cho game Tây du ký bởi lẽ, đạt đến cấp cao nhất trong game – 110 là điều không đơn giản! ™Đại†LãoGia™ đã có sự đầu tư nghiêm túc cộng với kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình khám phá game mới có thể chạm được cái đích đẳng cấp cao nhất trên tất cả các cụm máy chủ”.

Đại diện cộng đồng Tây du ký trao cúp lưu niệm cho ™Đại†LãoGia™ 

Được biết, sau hơn 1 tháng, từ đẳng cấp 109, ™Đại†LãoGia™ đã thành công khi chinh phục đẳng cấp 110. Thông thường, để thăng cấp từ 108 lên 110, người chơi phải mất ít nhất là 4 tháng nhưng ™Đại†LãoGia™ đã lập nên kỳ tích đầu tiên cho Liên thông 1 nói riêng và Tây du ký nói chung: game thủ duy nhất cán đích level 110 trong vòng 45 ngày. Cột mốc này đã đưa cụm máy chủ Liên thông 1 lên tầm cao mới và trở thành cụm máy chủ tập trung nhiều thành tích vượt trội nhất hiện nay.

Buổi lễ trao tặng Cúp pha lê Đệ Nhất Đẳng Cấp cho ™Đại†LãoGia™ như một món quà khích lệ tinh thần người chơi. Với chiếc cúp đầu tiên này, hy vọng trong thời gian tới, sẽ xuất hiện thêm nhiều game thủ xuất chúng ở trên các phương diện như: đẳng cấp, cao thủ, trang bị … góp phần tạo nên một Tây du ký sôi động và nhiều kỳ tích.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn