TBN hội quân: Đệ tử Mourinho bị cho ra rìa

Thể thaoThứ Ba, 28/05/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News)-Trong khung gỗ của ĐT Tây Ban Nha không có chỗ cho thủ môn Diego Lopez.

(VTC News)-Trong khung gỗ của ĐT Tây Ban Nha không có chỗ cho thủ môn Diego Lopez.

Những ngày tháng cuối cùng ở Real, Jose Mourinho đã quyết ‘dìm hàng’ Casillas bằng việc trao vị trí số 1 trong khung gỗ của đội bóng cho thủ môn Diego Lopez. Thế nên, từ tháng 1 đến nay, ‘Thánh’ Iker không thi đấu một phút nào, kể cả khi anh hoàn toàn đủ khả năng bước ra sân.

 Khung gỗ của ĐT Tây Ban Nha không có chỗ cho Diego Lopez.

Tuy nhiên, trong danh sách triệu tập cầu thủ chuẩn bị cho Confed Cup 2013, HLV Del Bosque vẫn lựa chọn Casillas, thay vì Diego Lopez. Ngoài Casillas, ‘Ngài râu kẽm’ tiếp tục đặt niềm tin vào hai ‘người gác đền’ quen thuộc là Victor Valdes và Pepe Reina.

“Chúng tôi chắc chắn rằng cậu ấy đang có phong độ tốt. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau ở Pháp và từ đó đến nay tôi không còn liên lạc với Casillas. Nhưng tôi chắc chắn cậu ấy đang rất tốt”, HLV Del Bosque lý giải về việc triệu tập Casillas vào danh sách ĐTQG Tây Ban Nha.

Cũng ở lần triệu tập lần này, ĐT Tây Ban Nha có sự trở lại của tiền đạo Torres và tiền vệ Javi Martinez. Đây chính là phần thưởng xứng đáng cho bộ đôi cầu thủ này. Bởi thời gian gần đây họ đạt được phong độ thi đấu rất tốt trong màu áo Chelsea và Bayern Munich.

Ở Confed Cup 2013, Tây Ban Nha nằm ở bảng B. Vào ngày 16/6, họ sẽ thi đấu trận đấu đầu tiên với Uruguay. Bốn ngày sau đó, nhà ĐKVĐ thế giới sẽ giáp đấu với Tahiti ở Rio de Janeiro trước khi ‘chốt hạ’ vòng bảng với Nigeria vào ngày 23/6.

Danh sách cầu thủ ĐT TBN tham dự Confed Cup 2013

Thủ môn: Casillas (Real Madrid), Reina (Liverpool), Valdes (Barcelona)
Hậu vệ: Alba (Barcelona), Albiol (Real Madrid), Arbeloa (Real Madrid), Azpilicueta (Chelsea), Monreal (Arsenal), Pique (Barcelona), Ramos (Real Madrid)
Tiền vệ: Alonso (Real Madrid), Benat (Real Betis), Busquets (Barcelona), Cazorla (Arsenal), Fabregas (Barcelona), Garcia (Manchester City), Iniesta (Barcelona), Martinez (Bayern Munich), Mata (Chelsea), Navas (Sevilla), Pedro (Barcelona), Silva (Manchester City) Xavi (Barcelona)
Tiền đạo: Torres (Chelsea), Soldado (Valencia), Villa (Barcelona).

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn