Tây Hồ Tây thêm 1 dự án bất động sản

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 22/03/2016 02:56:00 +07:00

Dự án Lạc Hồng Lotus của Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng chính thức mở bán đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người mua nhà và giới đầu tư.

(VTC News) - Dự án Lạc Hồng Lotus của Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng chính thức mở bán đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người mua nhà và giới đầu tư.

Tòa nhà Lạc Hồng Lotus tọa lạc tại khu đất N01 - vị trí đắc địa nhất trong Khu Đoàn ngoại giao, nằm ngay bên trục đường 60m, tiếp giáp với các ô đất xây dựng nhà trẻ, công viên hồ điều hòa, có hướng nhìn chính diện ra hồ, công viên. Những cư dân tương lai của Lạc Hồng có thể dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận thông qua tuyến đường vành đai 2 và 3, các tuyến tàu điện ngầm số 2, số 4 sẽ đi vào hoạt động trong tương lai.

Phối cảnh dự án
Phối cảnh dự án 
Lạc Hồng Lotus có 35 tầng nổi và 3 tầng hầm, tổng số khoảng 295 căn hộ có diện tích linh hoạt từ 90m2 đến 126,5m2. Đặc biệt, hệ thống tiện ích cao cấp và các trang thiết bị hiện đại được trang bị trong tòa nhà là điểm cộng thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.


Các cư dân Lạc Hồng được tận hưởng nhiều tiện ích hấp dẫn như phòng gym, yoga, thẩm mỹ, khu vui chơi và phòng sinh hoạt cộng đồng ngay tại khu dịch vụ được bố trí từ tầng 1 đến tầng 5 của tòa nhà. Ngoài ra, cư dân còn được tận hưởng những tiện ích chung như sân chơi, nhà trẻ, siêu thị, khu thể thao của Đoàn Ngoại Giao.

Châu Anh

Bình luận
vtcnews.vn