Tay golf Malaysia vô địch giải golf nhà nghề Đông Nam Á

Thể thaoThứ Hai, 04/10/2010 07:53:00 +07:00

(VTC News) - Tay golf đến từ bang Sabah của Malaysia – Nicolas Fung đã dành chiến thắng trong trận đấu chung kết giải golf nhà nghề Đông Nam Á tại Bình Dương.

(VTC News) - Tay golf đến từ bang Sabah của Malaysia - Nicolas Fung đã dành chiến thắng trong trận đấu chung kết giải golf nhà nghề Đông Nam Á hôm 2/10 ở Sông Bé Golf Resort (Bình Dương).

Nicolas Fung vô địch vòng đấu tại Việt Nam của giải golf nhà nghề Đông Nam Á. (Ảnh: N.D)
Diễn ra từ ngày 30/9 đến hết ngày 2/10 vừa qua, vòng đấu Mecerdes Benz Master của Giải golf nhà nghề Đông Nam Á lần này quy tụ 16 cặp tay golf nhà nghề đến từ các nước trong khu vực tham gia tranh tài theo thể thức đấu loại trực tiếp.

Tay golf lên ngôi vô địch lần này có sẽ nhận được giải thưởng lên đến 14.000 USD.

Tại trận chung kết, tay golf Nicolas Fung đến từ Malaysia đã chiến thắng đồng nghiệp của mình đến từ Thái Lan với tỷ số 4-3. Vào năm 2007, Fung cũng đã từng chiến thắng tại giải VietNam Amateur ở Đà Lạt khi chỉ mới 17 tuổi, và anh cũng là tay golf tham dự đầy đủ nhất các vòng đấu của giải kể từ năm 2007 cho tới nay.

Golf thủ đến từ Thái Lan Pittayarat dành giải nhì với phần thưởng là 8.000 USD. Hạng ba cũng là một vận động viên đến từ Thái Lan, và giải tư dành cho tay golf của Philippines.

Trong khi đó, tay golf của đội chủ nhà Việt Nam, Trần Lê Duy Nhất - một trong số những tay golf hàng đầu tại Việt Nam hiện nay đã chịu thúc thủ trước đối thủ Thái Lan ở vòng thi đấu thứ hai, còn tay golf khác của đội chủ nhà là Nguyễn Thái Dương đã không thể vượt qua loạt đầu tiên.

Vòng đấu kế tiếp của giải golf nhà nghề Đông Nam Á sẽ diễn ra từ ngày 27 - 30/10 tới ở Indonesia.

Việt Dũng

Bình luận
vtcnews.vn