Tây Du Ký mở thêm cụm máy chủ Cân Đẩu Vân

Thế giới gameThứ Bảy, 03/07/2010 10:46:00 +07:00

(VTC News) - Nhà Phát Hành FPT Online đã tạo ra sân chơi lớn cho cộng đồng game bằng hàng loạt những chương trình hấp dẫn trong hành trình Tây Du của Tây Du Ký

(VTC News) - Nhà Phát Hành FPT Online đã tạo ra sân chơi lớn cho cộng đồng game bằng hàng loạt những chương trình hấp dẫn trong hành trình Tây Du của Tây Du Ký Online. Cùng với Ngũ đại sự kiện và 5 cụm máy chủ ra mắt trong giai đoạn Close Beta 24/2 vừa qua, Ông vua mới của làng game Việt – Tây Du Ký Online - một lần nữa khẳng định sự “tuyệt đối” của mình với cụm máy chủ thứ 6 Cân Đẩu Vân, mở cửa vào lúc 10h00 ngày 04/03/2010.

Bắt đầu từ 24/2, Nhà Phát Hành FPT Online đã mở cửa tự do cho toàn thể cộng đồng game tham gia trải nghiệm Tây Du Ký Online và các tài khoản đăng ký trong giai đoạn này được đảm bảo sẽ không Reset. Do đó, số lượng người chơi đăng ký đã tăng đột biến chỉ sau khi mở cửa 2 cụm máy chủ đầu tiên là Hoa Quả Sơn và Bồng Lai Đảo. Bên cạnh đó, hệ thống diễn đàn của Tây Du Ký Online luôn có hơn 1000 thành viên vào, tham gia tìm hiểu về các tính năng đặc biệt của game. Những ngày tiếp theo, dù liên tục mở thêm 3 cụm máy chủ mới: Thủy Liêm Động, Vạn Thọ Sơn và Hỏa Diệm Sơn nhưng liên tiếp các cụm máy chủ cũ và mới đều phải trong tình trạng quá tải. Vì thế, Ban Điều Hành Tây Du Ký Online đã huy động toàn bộ nhân lực để đảm bảo hệ thống tự động cập nhật và tải game Tây Du Ký được thông suốt 24/24.
 

 


Chính vì vậy, Ban Điều Hành Game Tây Du Ký Online đã quyết định mở thêm cụm máy chủ mới là Cân Đẩu Vân vào lúc 10h00 ngày 04/03. Việc mở thêm cụm máy chủ mới này cũng là một giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của game thủ và giúp chia sẻ giảm tải trên các cụm máy chủ hiện tại.

Theo đó, các sự kiện hiện tại như: Tân thủ đại lễ bao, Nhân đôi điểm kinh trong vòng 7 ngày kể từ ngày 04/03/2010 và Khách hàng thân thiết cũng sẽ áp dụng tại cụm máy chủ mới Cân Đẩu Vân. Ngoài ra, để kích lệ tinh thần của người chơi tại cụm máy chủ mới, Nhà Phát Hành FPT Online quyết định duy trình sự kiện Tân Nhân Vương từ ngày 04/3 – 13/03/2010 và sự kiện Thiên Giáng Bảo Đỉnh cũng sẽ được mở cho đến  giai đoạn Open Beta.

Theo Ông Lê Phương Đông – Giám đốc điều hành Game FPT Online chia sẻ: “FPT luôn chào đón người chơi đến với thế giới huyền bí và đặc sắc của Tây Du Ký Online. Việc mở cụm máy chủ mới không chỉ để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu trải nghiệm game, tránh tình trạng tắc nghẽn đường "thỉnh kinh" mà còn là cơ hội để chúng tôi test lại lần cuối những tính năng đặc sắc của game. Cảm ơn tất cả người chơi đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua, và mong rằng chúng ta sẽ luôn song hành bên nhau trong tương lai".

Hà My

Bình luận
vtcnews.vn