Taxi mất lái đâm nát xe máy, "bay" xuống sông Tô Lịch

Thời sựThứ Năm, 09/12/2010 09:01:00 +07:00

(VTC News) - Đang phóng nhanh, bất ngờ chiếc taxi mất lái trườn qua vỉa hè rồi phi thẳng xuống sông Tô Lịch...

(VTC News) - Đang phóng nhanh, bất ngờ chiếc taxi mất lái trườn qua vỉa hè rồi phi thẳng xuống sông Tô Lịch. Trước đó, chiếc taxi đã kịp nghiền nát bét một chiếc xe máy dựng bên vỉa hè và đâm vỡ cửa kính của Trạm quản lý Vệ sinh môi trường phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Rất may, đã không có thiệt hại về người.

Khoảng 8h30' ngày 9/12, tại ngã tư Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Chiếc xe taxi 4 chỗ của Công ty cổ phần Taxi CP Hà Nội mang BKS 29Z - 7308 do lái xe Đinh Văn Toàn điều khiển chạy theo hướng từ phía đường Trần Duy Hưng về đường Nguyễn Chí Thanh bất ngờ lao thẳng xuống sông Tô Lịch trong sự kinh hãi của những người tham gia giao thông.


Trước khi "chổng 4 vó lên trời", chiếc "taxi điên" này đã kịp nghiền nát một chiếc xe máy Honda Wave mang BKS 29M3 – 2111 và đâm vỡ cửa kính của Trạm quản lý Vệ sinh môi trường phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, được đặt ngay đầu cầu Trung Hòa sát dòng sông Tô Lịch.

Chiếc taxi lao xuống sông nằm chổng bốn bánh lên trời dưới dòng nước đen ngòm.

Theo những người có mặt tại hiện trường cho biết, chiếc taxi nói trên đang chạy trên đường bỗng dưng "động rồ" rú lên, trườn qua vỉa hè, đè nát chiếc xe máy rồi lao thẳng xuống sông. Rất nhiều tiếng la hét hoảng loạn trước diễn biến sự việc quá bất ngờ. Rất may, tại thời điểm xảy ra tai nạn, có rất nhiều người tham gia giao thông cùng chiều, nhưng đã không ai bị thương.

Đầu chiếc xe bị nước ngập khá sâu.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc taxi màu trắng nằm ngay sát bờ sông, bốn bánh xe chổng ngược lên trời, đầu xe bị vỡ tung và nằm ngập dưới dòng nước đen ngòm.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lái xe taxi đã được người dân hỗ trợ, cứu thoát khỏi chiếc xe đang nửa chìm nửa nổi dưới sông Tô Lịch. Người lái xe chỉ bị xây xước nhẹ, nhưng trong lúc đám đông hiếu kỳ tụ tập đã rời khỏi hiện trường.

Trước khi lao xuống sông chiếc taxi đã đâm vỡ cửa kính của bục quản lý vệ sinh môi trường phường Trung Hòa.

Nguyên nhân bước đầu được xác định, do lái xe phóng quá tốc độ, dẫn đến mất lái. Hiện tại, ngã tư Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh ách tắc nghiêm trọng. Lực lượng công an phường sở tại đã có mặt để ổn định hiện trường và giải tán đám đông.

Và đâm nát một chiếc xe máy đang dựng tại đó.

Được biết nơi vỉa hè chiếc taxi bay qua thường ngày có rất nhiều xe ôm và người dân lao động tụ tập tại đây. Rất may tại thời điểm xảy ra tai nạn chỉ có một chiếc xe ôm đang dựng đợi khách tại đây. Khi chiếc taxi lao đến người lái xe ôm đã chủ động nhảy ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân và đưa chiếc taxi lên khỏi dòng sông.

Rất đông người dân hiếu kỳ đã dừng lại xem vụ tai nạn, gây tắc nghẽn trên cầu Trung Hòa. 

 Xe taxi của Công ty Cổ phần taxi CP Hà Nội có mặt tại rất nhiều các khách sạn lớn trong thành phố Hà Nội như: Hà Nội Deawoo, Melia Hà Nội, Nikko Hà Nội, Tháp Hà Nội, Hà Nội Guoman, Sunway Hà Nội; Các toà nhà HITC, Sun Red River, Vietcombank; Các câu lạc bộ lớn Press Club, Hanoi Club...

Quang Tùng

Bình luận
vtcnews.vn