Taxi 'điên' đâm 2 bà cháu: Vì sao bảo vệ bãi gửi xe có chìa khoá taxi?

Thời sựThứ Sáu, 04/03/2016 03:00:00 +07:00

Hãng taxi Thanh Nhàn đã cung cấp thông tin liên quan đến vụ tai nạn khiến 2 người thương vong trên phố Hồng Hà.

(VTC News) – Hãng taxi Thanh Nhàn đã cung cấp thông tin liên quan đến vụ tai nạn khiến 2 người thương vong trên phố Hồng Hà.

Ngày 4/3, đại diện hãng taxi Thanh Nhàn (Hà Nội) xác nhận, chiếc taxi gây tai nạn khiến 2 người thương vong trên phố Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội chiều qua là của hãng này.

Tuy nhiên, vị đại diện này khẳng định, thời điểm xảy ra tai nạn, người điều khiển chiếc taxi không phải là lái xe của hãng taxi này mà do một nhân viên trông giữ xe tại khu vực đó tự ý lấy xe di chuyển rồi gây tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn

Đại diện lãnh đạo của hãng taxi Thanh Nhàn cho biết thêm, người phụ trách lái chiếc xe taxi đó là anh Trần Văn Hiệp, SN 1988, quê Chương Mỹ, Hà Nội.

Chiều qua, anh Hiệp gửi xe vào bãi giữ xe đối diện với số nhà 417 trên đường Hồng Hà rồi về nhà ngủ. Sau đó, nhân viên trông xe của bãi xe nói trên tự ý lấy xe di chuyển mới gây tai nạn.


Trao đổi với phóng viên, anh Trần Văn Hiệp cho biết, khoảng 14h45 chiều qua, anh này lái taxi vào bãi gửi xe đối diện với số nhà 417 đường Hồng Hà và bàn giao chìa khóa cho nhân viên bảo vệ rồi về nhà ngủ.
 

“Đến khoảng 16h48' cùng ngày thì tôi nhận được điện thoại của công an phường Phúc Tân báo là xe tôi gây tai nạn, tôi cũng đã lên công an phường làm việc và khai báo toàn bộ sự việc như vậy”, anh Hiệp khẳng định.

Video: Những nghi vấn quanh vụ xe Camry đâm chết người


Tài xế taxi này cho biết thêm, anh bắt đầu làm hợp đồng gửi xe với bãi trông giữ xe nói trên từ ngày 29/2/2016 với giá là 1.500.000 đồng/tháng. Đơn vị trông giữ xe yêu cầu mỗi lần gửi xe phải để lại chìa khóa để thuận tiện cho nhân viên xếp xe gọn gàng trong bãi vào thời điểm ban đêm đông xe.

Trước đó, như VTC News đã đưa tin, vào khoảng 16h ngày 3/3, chiếc taxi hãng Thanh Nhàn mang BKS 31F - 0967 đang đi trên đường thì bất ngờ mất lái, tông trực diện vào 1 phụ nữ lớn tuổi và 1 cháu nhỏ đang ở ven đường. Hậu quả, người phụ nữ lớn tuổi đã tử vong tại chỗ, cháu nhỏ bị thương nặng.


Đà Long
Bình luận
vtcnews.vn