Tàu cá phát nổ, hai ngư dân tử nạn ở vùng biển Trường Sa

Thời sựChủ Nhật, 01/05/2016 09:00:00 +07:00

Trong lúc đánh bắt thủy sản ở vùng biển Trường Sa, hai ngư dân huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) đã tử nạn và một người khác bị thương.

Trong lúc đánh bắt thủy sản ở vùng biển Trường Sa, hai ngư dân huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) đã tử nạn và một người khác bị thương.

Tối 30/4, ông Nguyễn Quốc Chinh, Chủ tịch Nghiệp đoàn nghề cá xã An Hải, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) cho biết, trong lúc đánh bắt thủy sản, hai ngư dân địa phương đã tử nạn ở vùng biển Trường Sa do bình gas trên tàu cá phát nổ.

Hai nạn nhân là ông Đặng Quý (43 tuổi, ngụ thôn Đông) và anh Võ Văn Nở (23 tuổi, ngụ thôn Tây) đều ở xã An Vĩnh, huyện đảo Lý Sơn. Vụ tai nạn cũng khiến ngư dân Nguyễn Văn Hội (cùng quê) bị thương.

Video: Cứu hộ khẩn cấp ngư dân chìm tàu trên biển


Theo trình báo của gia đình các ngư dân gặp nạn, ngày 20/4, thuyền trưởng Dương Văn Quang (32 tuổi, ngụ xã An Hải, huyện đảo Lý Sơn) cùng 17 lao động xuất bến đến vùng biển Trường Sa đánh bắt thủy sản. Sau một tuần ra khơi, trong lúc hành nghề thì bình gas trên tàu bất ngờ phát nổ khiến ông Quý và anh Nở tử nạn. Sau khi xảy ra sự cố, các ngư dân còn lại được tàu khác ứng cứu.

Hiện thi thể 2 nạn nhân tử vong và ngư dân Hội bị thương đang được đưa từ Trường Sa về đất liền.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn