Tàu cá không người lái bốc cháy bí ẩn

Thời sựThứ Năm, 16/02/2017 11:36:00 +07:00

Một tàu cá ngư dân Quảng Ngãi đang neo đậu ở cảng Sa Kỳ (xã Bình Châu, huyện Bình Sơn) thì bốc cháy bí ẩn khiến thiệt hại nhiều tỷ đồng.

Sáng 16/2, thông tin từ Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Ngãi cho biết, khoảng 1h30 sáng cùng ngày tại cảng Sa Kỳ đã xảy ra vụ cháy tàu của ngư dân.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, chiếc tàu cá công suất 500CV do bà Trần Thị Kim Phượng làm chủ đang neo đậu thì có lửa cháy lớn, khói bốc lên cuồn cuộn.

Anh1

 Hiện trường vụ cháy tàu cá chứa hơn 30.000 lít dầu

Nhiều người dân phát hiện sự việc đã khẩn trương dùng bình cứu hỏa để dập lửa nhưng không được do lửa cháy quá lớn. Người dân đã gọi điện báo Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Ngãi.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC đã điều động nhiều xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường khẩn trương dập lửa. Khoảng 30 phút sau, lửa cháy được dập tắt hoàn toàn.

Thông tin từ người dân cho biết, lúc xảy ra cháy trên tàu có hơn 30.000 lít dầu và nhiều lương thực để chuẩn bị ra khơi đánh bắt hải sản. Ước tính ban đầu, vụ cháy gây thiệt hại có thể hơn 5 tỷ đồng.

Rất may lúc xảy ra vụ cháy, hàng trăm tàu thuyền khác đã kịp thời chặt dây neo để tách tàu bị cháy ra ngoài nếu không thiệt hại sẽ rất lớn.

Video: Cháy tàu du lịch chở 21 người trên Vịnh Hạ Long lúc rạng sáng

Minh Thiện
Bình luận
vtcnews.vn