Tàu bốc cháy, du khách nhảy xuống vùng biển đầy cá mập

Thế giớiChủ Nhật, 04/08/2019 13:05:00 +07:00

Khoảng 30 người trên một tàu nhỏ ở Quần đảo Galapagos phải nhảy xuống vùng biển đầy cá mập vào tháng 7 sau khi một đám cháy bùng phát trên tàu.

"Good Morning America" và KABC đưa tin, khi nhà sản xuất KABC News Lisa Bartley tình cờ ở trên tàu.

Mười sáu hành khách và 11 thành viên tàu buộc phải đưa ra quyết định khó khăn khi khói lấp đầy khiến mọi người không thở được. Việc khiến quyết định của họ đáng sợ hơn là một số hành khách đã nhìn thấy cá mập trước đó.

"Chúng ta phải nhảy", video hỗn loạn ghi lại giọng của một hành khách. "Đó là một chuyến đi hoàn hảo cho đến đêm cuối cùng khi tàu bốc cháy", nhà sản xuất KABC News Lisa Bartley, người tình cờ ở trên tàu nói.

Hành khách Dana Kirk nói lửa lan ra, khói bay đầy tàu, có một đám cháy trong động cơ. "Tôi không biết nên ở lại một chiếc tàu đang cháy hay nhảy xuống nước với những con cá mập."

Những hành khách khác bao gồm một cặp vợ chồng chưa cưới và gia đình, một gia đình khác từ khu vực San Francisco. Họ bị mắc kẹt dưới nước trong áo phao hơn một giờ.

Hướng dẫn viên Malena Cruz hướng dẫn cả nhóm bơi về phía đảo và tìm một ngọn hải đăng. Cuối cùng, họ đã có thể leo lên bè cứu sinh và ở đó trong hơn hai tiếng rưỡi cho đến khi có tàu đến cứu.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn