Tất tần tật về thí sinh VN Idol chuyển giới Hương Giang

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/09/2012 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Những hình ảnh và clip sau khi chuyển giới của thí sinh đang gây sốt tại Vietnam Idol Nguyễn Hương Giang.

(VTC News)  - Những hình ảnh và clip sau khi chuyển giới của thí sinh đang gây sốt tại Vietnam Idol Nguyễn Hương Giang.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và ngoại hình bốc lửa, ngay từ khi tham gia vòng loại Vietnam Idol 2012 Hương Giang đã được chú ý với những thế mạnh này của mình bên cạnh giọng ca mang tới thi tài được cả 3 vị giám khảo đánh giá khá cao.

Hương Giang là thí sinh công khai chuyện chuyển đổi giới tính 


Nhưng cũng ngay sau vòng loại nghi án "thí sinh chuyển giới" cũng xuất hiện khi trang cá nhân (Facebook) được cho là của Hương Giang xuất hiện một số thông tin khá bất ngờ về tên tuổi (cái tên khá nam tính) và mốc thời gian đi học, khác xa với những gì Hương Giang giới thiệu về mình.

Nghi án được làm sáng tỏ trong tập 5 phát sóng tối qua, trong màn đối đáp giữa Hương Giang và BGK. Khi giám khảo Quang Dũng đưa ra câu hỏi "Hình như em đã thi Idol một lần rồi đúng không?".

Hương Giang thừa nhận đã từng tham gia cuộc thi này giám khảo Quang Dũng tiếp tục bằng câu hỏi bất ngờ: “Kỳ trước em thi hình như với một cái tên khác đúng không?”  khiến thí sinh này bất khóc trả lời "Trước tên em là Nguyễn Ngọc Hiếu".

Hương Giang đã ngồi trên sân khấu Vietnam Idol rớt nước mắt kể về ước mơ ca hát cháy bỏng của mình và công khai chuyện mình chuyển đổi giới tính khiến nhiều người không khỏi xúc động.
Mặc dù giọng ca không quá xuất sắc và nổi bật, nhưng với niềm đam mê và câu chuyện nhiều ấn tượng, Hương Giang được BGK chọn là một trong những cái tên đi tiếp vào vòng trong.

Hương Giang hát tại vòng thi loại

Hương Giang trong phần hát nhóm

Và tự tin thể hiện ca khúc Xích lô


Nguồn clip: VTV3

Bình luận
vtcnews.vn