Tát cảnh cáo học sinh, thầy giáo bị đánh gãy mũi

Giáo dụcThứ Năm, 15/03/2018 19:40:00 +07:00

Bị thầy giáo tát cảnh cáo và mời phụ huynh đến trường làm việc vì đốt giấy trong giờ học, nam sinh gọi anh trai đến nói chuyện rồi đánh thầy gãy sống mũi.

Chiều 15/3, ông Trần Duy Liêm - Chủ tịch UBND xã Tân Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An xác nhận, cách đây một ngày, tại trường THCS Tân Thành trên địa bàn xảy ra vụ việc nam sinh gọi anh trai đến trường đánh thầy giáo gãy mũi, vì bị thầy tát cảnh cáo do đốt giấy trong giờ học.

Theo đó, ngày 13/3, trong giờ học, một nhóm học sinh lớp 9D, Trường Trường THCS Tân Thành, huyện Yên Thành đùa nghịch và mang giấy ra đốt. Khi được một số em trình báo tới Ban Giám hiệu nhà trường thì thầy Đặng Minh Thủy, giáo viên dạy thể dục xuống kiểm tra sự việc.

thay giao

 Thầy Thủy đang điều trị tại bệnh viện. (Ảnh: Zing News)

Lúc răn đe nhóm học sinh, em Nguyễn Văn Phong đứng lên cự cãi. Bức xúc, thầy Thủy có tát cảnh cáo em này, sau đó, gửi giấy mời phụ huynh em Phong lên trường làm việc.

Đến khoảng 9h30 ngày 14/3, anh Nguyễn Văn Đoàn, anh trai của Nguyễn Văn Phong đến trường để gặp thầy Thủy theo giấy mời. Trong quá trình trao đổi sự việc với thầy Thủy, Đoàn ra tay đánh vào mặt, mũi khiến thầy Thủy gục tại chỗ.

Sau khi hành hung thầy Thủy, Đoàn nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường, thầy Thủy được người thân và đồng nghiệp đưa đến Bệnh viện đa khoa Phủ Diễn cấp cứu.  

Kết quả chụp X-quang cho thấy thầy Thủy bị gãy xương chính mũi, chảy máu ở hốc phải nhiều, có dịch nhiều ở khoang hàm.

Hiếu Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn