Tất cả cầu thủ HAGL đều có người đại diện

Thể thaoChủ Nhật, 18/02/2018 07:33:00 +07:00

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định, tất cả các cầu thủ HAGL đều có người đại diện và được kết nối với CLB.

Chia sẻ với VTC News xung quanh vấn đề làm đại diện, hình ảnh, quảng cáo của các cầu thủ nổi tiếng phố Núi, ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết, các cầu thủ HAGL đều có người đại diện và được kết nối với CLB để thực hiện các hợp đồng quảng cáo.

iqpro

 HAGL ký hợp đồng tài trợ với VP Milk từ tháng 3/2017.

“Bắt đầu từ năm 2013, 2014 lứa 1 của Học viện HAGL- JMG xuất hiện, thi đấu xuất sắc ở các giải trẻ và được các doanh nghiệp, người hâm mộ quan tâm nhiều. Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn… được một số doanh nghiệp mời làm đại diện hình ảnh.

Thời điểm đó, chúng tôi mời các cầu thủ lên, trao đổi việc khai thác hình ảnh, đồng thời định hướng cho các cầu thủ nên làm như thế nào để tốt cho chính họ và CLB. Đặc biệt quan điểm của chính tôi là khi bạn đó có quyền lợi thì nên chia sẻ, đóng góp với công ty.

Toàn bộ số tiền đó, chúng tôi quay trở lại đầu tư cho việc xây dựng, đào tạo trẻ chứ không sử dụng cho mục đích khác. Đó cũng là cách những cầu thủ đi trước tạo cơ hội cho những thế hệ tiếp theo. Và mọi người rất vui vẻ việc này với việc này”, ông Tấn Anh cho biết.

Cũng theo ông Tấn Anh, bóng đá là môn tập thể, một mình cầu thủ không tự tỏa sáng được. Bản thân cầu thủ cũng phải tuân thủ những chương trình tập luyện, thi đấu của CLB vì thế muốn tham gia các hoạt động quảng cáo, sự kiện, chụp hình, quay phim phải có sự hỗ trợ của CLB để có thể sắp xếp thời gian cách hợp lý nhất.

“Khách hàng cũng yêu cầu, cầu thủ, người đại diện của mình phải đáp ứng những yêu cầu của họ về thời gian và công việc, nhưng cầu thủ không tự sắp xếp được mà CLB phải hỗ trợ điều này. Sự hỗ trợ nhiều khi không chỉ về thời gian mà còn cả về tinh thần và nhiều giá trị khác để làm sao có thể thỏa mãn được khách hàng”, ông Tấn Anh cho biết thêm.

Video: Xuân Trường trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh lưu loát trên VTV4

Về vấn đề phân chia quyền lợi, ông Tấn Anh cho biết, đầy là điều tế nhị, ông không tiết lộ được. Tuy nhiên việc phân chia cơ bản tùy theo thỏa thuận giữa người đại diện, cầu thủ và CLB để hướng đến việc phục vụ cho khách hàng.

“HAGL luôn xem những người trả tiền cho mình là thượng đế. Nhận đồng tiền của người ta, HAGL luôn phải làm sao để họ hài lòng, vui vẻ.

Khán giả của mình cũng vậy. Khán giả đến sân xem mình thi đấu, mình phải đá hay, đá đẹp cho dù kết quả có không tốt chứ không phải đá xấu. Đó là triết lý của HAGL”, ông Tấn Anh kết lại.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn